+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) gây sốt khi khoe ảnh chụp trước nhà hàng Việt Nam

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới của Jennie (BLACKPINK) chụp trước nhà hàng Việt Nam đang được lan truyền trên khắp mạng xã hội.

    Tối 29/11, Jennie chính thức xả ảnh từ chuyến đi sang Anh vừa qua trên trang Instagram cá nhân. Trong loạt hình được chia sẻ, nàng rapper Hắc Hường gây ấn tượng với mặt mộc xinh đẹp, cuốn hút. Bên cạnh đó, phong cách thời trang đời thường của nữ ca sĩ sinh năm 1996 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen.

    jennie blackpink gay sot khi khoe anh chup truoc nha hang viet nam4
    Ảnh Jennie check-in tại London, Anh.
    jennie blackpink gay sot khi khoe anh chup truoc nha hang viet nam3

    Đặc biệt, hình ảnh Jennie check-in bên ngoài 1 quán ăn Việt Nam ở London đã chiếm trọn spotlight, được netizen chia sẻ rần rần ngay trong tối 29/11. Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, tấm hình đã hút về tới gần 1,5 triệu lượt like và hiện con số này vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt.

    jennie blackpink gay sot khi khoe anh chup truoc nha hang viet nam
    Khoảnh khắc nàng rapper 9X chụp hình bên ngoài 1 quán ăn Việt Nam mới trở thành tâm điểm.

    Được biết, trước đây, BLACKPINK đến Anh dự tiệc tại Cung điện Buckingham ngày 22/11, sau đó được Vua Charles trao Huân chương danh dự. Đây là huân chương dành cho cá nhân có đóng đóng góp, đạt thành tựu nổi bật trong lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa nghệ thuật, khoa học và thể thao.

    Sự kiện BLACKPINK được mời vào Cung điện Buckingham nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông Anh. DailyMail có bài viết khen ngợi, gọi nhóm nhạc nhà YG đang thống trị Kpop, xây dựng đế chế trị giá 50 triệu bảng Anh, trải rộng từ âm nhạc, thời trang, sắc đẹp đến giải trí.

    Tuy nhiên, DailyMail gây tranh cãi khi cho rằng "không quá nhiều người biết BLACKPINK trước khi nhóm nhạc được Vua Charles mời dự tiệc". Trên mạng xã hội, khán giả của nhóm cho rằng trang báo đang hạ thấp tầm ảnh hưởng của BLACKPINK. Nhóm vốn nổi tiếng, có nhiều chuyến lưu diễn toàn cầu trước khi xuất hiện trong tiệc hoàng gia.

    jennie blackpink gay sot khi khoe anh chup truoc nha hang viet nam2
    BLACKPINK được nhận huân chương danh dự từ Vua Charles.

    Sau tiệc ở Anh, các thành viên BLACKPINK đánh lẻ. Lisa (BLACKPINK) được bắt gặp đi xem trận đấu giữa Paris Saint-Germain vs Newcastle United tại tại Parc des Princes, Paris, Pháp, lượt năm vòng bảng Champions League ngày 28/11. Idol người Thái không ngồi cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault dù cả hai ở cùng một khu.

    Hiện, người hâm mộ tiếp tục xem động thái của BLACKPINK. Tin tức về hợp đồng của nhóm chưa rõ, trong khi YG đang lăng-xê nhóm BabyMonster, được báo chí Hàn cho là thay thế BLACKPINK.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-gay-sot-khi-khoe-anh-chup-truoc-nha-hang-viet-nam-a601671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan