+Aa-
    Zalo

    James Rodriguez: 10 điều ít biết về tân binh 80 triệu của Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - James Rodriguez, tân binh trị giá 80 triệu euro vừa được Real cho ra mắt chính thức. Sau đây là những điều ít biết về ngôi sao 23 tuổi người Colombia.

    (ĐSPL) - James Rodriguez, tân binh trị giá 80 triệu euro vừa được Real cho ra mắt chính thức. Sau đây là những điều ít biết về ngôi sao 23 tuổi người Colombia.
    1. Tân binh trị giá 80 triệu euro của Real có tên đầy đủ là James David Rodriguez Rubio được sinh ra bởi Wilson James Rodriguez Bedolla và Maria Del Pilar Rubio. Tên tiền vệ này được đặt theo điệp viên 007, James Bond, khi bố mẹ anh hâm mộ lãng tử tài ba của tổ chức M16 hư cấu.
     James Rodriguez vừa gia nhập Real.
    Màn ra mắt những tân binh khủng trong lịch sử của Real
    2. Khởi nghiệp bóng đá, James Rodriguez chơi ở Envigado, cách quê hương Cucuta khoảng 12 km. Đâu cũng là quê hương của các cầu thủ đáng chú ý như Fredy Guarin, Dorlan Pabon và Juan Quintero.
    3. James Rodriguez bị nói lắp nặng khi còn nhỏ và cần sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa mới vượt qua vấn đề này. Cho tới bây giờ, chàng tiền vệ nổi tiếng toàn thế giới vẫn khá nhút nhát trước truyền thông.
    4. James Rodriguez có 2 thần tượng, 1 là Tsubasa Ozora trong truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản. Hai là Cris Ronaldo, đồng đội mới của James tại Real.
    5. Theo tiết lộ của chính James Rodriguez, đội bóng thần tượng của tiền vệ 23 tuổi này chính là Real Madrid và anh đã thỏa ước nguyện khi vừa gia nhập đội chủ sân Bernabeu ngày hôm qua với bản hợp đồng 6 năm cùng mực lương 5 triệu euro/năm.
    6. James Rodriguez có biệt danh là El Diez nhưng anh thường bị gọi nhầm thành El Bandido.
    7. James đã kết hôn với Daniela Ospina, em gái đồng đội David trên ĐTQG. Cặp đôi đã có 1 con gái tên Salome và tiền vệ người Colombia thường hôn lên hình xăm tên con gái mỗi khi lập công.
    8. Năm 2009, James Rodriguez trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu và ghi bàn ở các giải thuộc Argentina. Một năm sau đó, cựu cầu thủ Monaco trở thành cầu thủ trẻ nhất vô địch quốc gia Argentina.
    9. Không chỉ là ngôi sao sân cỏ đình đám khi còn rất trẻ James Rodriguez còn là số ít cầu thủ có học vấn cao. Tân binh của Real hiện đang theo học ngành kĩ sư từ xa ở đại học Universidad Nacional Abierta.
    10. Bên cạnh bóng đá, tuyển thủ Colombia còn là một fan bóng rổ chính hiệu. Ngôi sao người Mỹ LeBron James của đội Miami Heat chính là thần tượng của tiền vệ điển trai này. Mối quan hệ giữa James Rodriguez và chính LeBron James cũng rất tốt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/james-rodriguez-10-dieu-it-biet-ve-tan-binh-80-trieu-cua-real-a42515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan