+Aa-
    Zalo

    Israel sẵn sàng đối mặt với các mối đe dọa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Quốc phòng Lieberman cho biết, Israel đã sẵn sàng cho mọi viễn cảnh và kêu gọi Iran cần phải có những hành động thận trọng.

    Bộ trưởng Quốc phòng Lieberman cho biết, Israel đã sẵn sàng cho mọi viễn cảnh và kêu gọi Iran cần phải có những hành động thận trọng.

    Tuyên bố của Israel đưa ra khi các vụ đụng độ giữa quân đội Israel với người biểu tình Palestine hôm qua làm 2 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương

    Đây là cuộc tuần hành thứ 4 liên tiếp, sau 3 cuộc tuần hành diễn ra vào những ngày thứ Sáu trước đó với sự hưởng ứng của hàng chục nghìn người Palestine. 

    Bộ trưởng Quốc phòng Israel Avigdor Lieberman. Ảnh: Reuters

    Có nhiều lo ngại tình hình sẽ nghiêm trọng hơn khi Trụ sở mới của Đại sứ quán Mỹ tại Jerusalem khai trương dự kiến vào ngày 14/5 tới. Bộ trưởng Quốc phòng Avigdor Lieberman khẳng định, quân đội Israel sẵn sàng hành động bảo vệ an ninh quốc gia: “Quân đội Israel tinh nhuệ và quyết tâm đã ở đó.  

    Những biện pháp đáp trả người biểu tình Palestine của quân đội Israel đang vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế. Nhiều nước đã lên án quân đội Israel giết hại và làm bị thương người biểu tình Palestine, đồng thời kêu gọi Liên Hợp Quốc thực hiện các cuộc  điều tra độc lập và minh bạch với những vụ việc này.

    Trả lời câu hỏi về những cảnh báo của Iran gần đây, Bộ trưởng Quốc phòng Lieberman cũng cho biết, Israel đã sẵn sàng cho mọi viễn cảnh và kêu gọi Iran cần phải có những hành động thận trọng

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/israel-san-sang-doi-mat-voi-cac-moi-de-doa-a227111.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan