+Aa-
    Zalo

    Instagram của Chi Pu cán mốc 3 triệu người theo dõi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chi Pu chính là nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu lượng follow khủng lên đến 3 triệu người trên Instagram cá nhân.

    Chi Pu chính là nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu lượng follow "khủng" lên đến 3 triệu người trên Instagram cá nhân.

    Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Chi Pu bất ngờ tiết lộ trên Facebook cá nhân rằng trang Instagram của mình chính thức đạt 3 triệu người theo dõi.

    Trước kết quả đó, Chi Pu không giấu được niềm vui mừng, hạnh phúc và liên tục cảm ơn người hâm mộ đã luôn quan tâm, theo dõi hoạt động của mình: “Cảm ơn cả nhà đã giúp Chi cán mốc này đầu tiên và nhanh nhất trên Instagram nha”.

    Instagram của Chi Pu chính thức đạt 3 triệu người theo dõi.

    Với thành tích này, Chi Pu cũng vượt mặt Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram (tính tại Việt Nam). Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP đang đứng ở con số 2,6 triệu người theo dõi. Một điều thú vị, trước đó Chi Pu xếp sau giọng ca "Lạc Trôi" nhưng hiện tại cô đã vượt lên và chạm mốc 3 triệu người theo dõi.

    Sau khi biết được tin vui này, nhiều người hâm mộ rất vui mừng trước thành tích vô cùng nổi bật và ấn tượng của một nữ ca sĩ trẻ chỉ vừa bước vào nghề chưa lâu. Thậm chí nhiều fan còn tỏ ra sự ngạc nhiên và thốt lên rằng: “Mình thật sự nể Chi Pu, cho dù trước đây có rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng hiện tại với thành tích này quả là niềm tự hào. Nếu không có tài năng thì không bao giờ có được thành quả như thế này nhé”.

    MV "Anh ơi ở lại" mới phát hành của Chi Pu đã đạt 20 triệu lượt xem.

    Ngoài ra, kể từ sau khi MV “Anh ơi ở lại” được Chi Pu phát hành ra thị trường, ca khúc liên tục “thăng hạng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc và cho đến hiện tại MV đã đạt được 20 triệu lượt xem, top 1 trending trên Youtube.

    Qua ca khúc “Anh ơi ở lại”, khán giả dường như đã nhận ra ở cô gái trẻ này đã có sự tiến bộ vượt bậc không chỉ giọng hát mà còn ở kĩ năng truyền đạt cảm xúc đến người nghe. Chính vì điều đó, Chi Pu đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và khẳng định vị thế của mình trên đường đua âm nhạc đầy cam go, thử thách này.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/instagram-cua-chi-pu-can-moc-3-trieu-nguoi-theo-doi-a273685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan