+Aa-
    Zalo

    Incheon Utd tiết lộ số áo chính thức của Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Incheon Utd vừa chính thức đưa ra lời chào mừng với Công Phượng và tiết lộ số áo chính thức của anh ở CLB mới.

    Incheon Utd vừa chính thức đưa ra lời chào mừng với Công Phượng và tiết lộ số áo chính thức của anh ở CLB mới.

    Thương vụ Nguyễn Công Phượng đến Incheon United đã được HAGL xác nhận từ cuối tuần trước. Tuy nhiên, phải đến hôm nay, tiền đạo người Nghệ An mới hoàn tất các thủ tục để ký hợp đồng với CLB Hàn Quốc, trong đó bao gồm việc vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

    Công Phượng hoàn tất thủ tục gia nhập Incheon United.

    Chiều nay 13/2, trên trang facebook chính thức, CLB Incheon Utd thông báo đã sở hữu và chào đón tiền đạo đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

    "Incheon Utd đã ký hợp đồng mượn 1 năm cầu thủ Nguyễn Công Phượng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - một trong những trụ cột của "phép thuật Park Hang-seo". Số áo của Công Phượng là 23.

    Sáng mai (14/2), CLB sẽ tổ chức lễ ra mắt Công Phượng và tiến hành họp báo, trước khi toàn đội bắt tay vào tập luyện cho mùa giải mới. Hoan nghênh Công Phượng gia nhập đội Incheon Utd!", Incheon Utd phát đi thông báo bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn.

    Thông báo của Incheon United mô tả Công Phượng là "tiền đạo nổi bật của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, trưởng thành từ lò đào tạo danh giá HAGL và là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại”.

    Đội bóng xếp hạng ba K-League mùa trước đánh giá Công Phượng là sự bổ sung làm tăng tính đa dạng cho hàng công. Theo đó, Công Phượng gây ấn tượng ở tốc độ, sự khéo léo và quyết tâm đồng thời chơi được ở cả hai biên lẫn trung phong.

    HLV trưởng Jorn Andersen cho biết đã quan tâm và theo dõi tiền đạo 24 tuổi này trong một thời gian dài trước khi đề đạt với lãnh đạo CLB Incheon Utd về việc chiêu mộ anh từ mùa 2019.

    Ông Jorn Andersen cũng đồng thời khẳng định: "Chúng tôi chọn Công Phượng vì chuyên môn, không phải là để làm thương mại như nhiều người nghi ngờ".

    HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú sẽ có mặt ở lễ ra mắt của Công Phượng tại Incheon Utd.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/incheon-utd-tiet-lo-so-ao-chinh-thuc-cua-cong-phuong-a262784.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan