+Aa-
    Zalo

    Ibrahimovic dè chừng sức mạnh của Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước cuộc tiếp đón Chelsea, chân sút người Thụy Điển bên phía PSG lên tiếng thừa nhận The Blues ở một đẳng cấp cao hơn đội bóng nước Pháp.

    (ĐSPL) – Trước cuộc tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, chân sút người Thụy Điển bên phía PSG lên tiếng thừa nhận The Blues ở một đẳng cấp cao hơn so với đội bóng nước Pháp.
    Với việc sở hữu hàng loạt ngôi sao đắt giá và tài năng trong đội hình, PSG được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm tại vòng 8 đội mạnh nhất tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này. Ngay cả khi phải đụng độ Chelsea, đoàn quân của HLV Laurent Blanc vẫn được giới chuyên môn đánh giá sáng cửa giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên trước báo giới, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lại tỏ ra khiêm tốn và thừa nhận Chelsea được đánh giá cao hơn đội bóng của anh.
     Ibrahimovic.
    “Năm nay tôi đã 32 tuổi và đây là cơ hội cuối cùng để tôi chinh phục chức vô địch Champions League, bởi PSG chính là đội bóng cuối cùng ở châu Âu mà tôi đầu quân", Zlatan Ibrahimović chia sẻ. “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với Chelsea, một đội bóng lớn và dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu. Họ sở hữu đội hình rất mạnh và từng giành chức vô địch Europa League, Champions League.
    Tất cả đều biết rằng Chelsea được HLV Jose Mourinho, một HLV hàng đầu thế giới. Đó là nhà cầm quân tài ba với rất nhiều danh hiệu có được trong sự nghiệp. Tôi từng có vinh dự làm việc cùng ông ấy 1 năm ở Inter Milan và chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp.
    Mourinho đã giúp Chelsea mạnh lên rất nhiều và không dễ đánh bại họ. Tôi không quen những lời xã giao nhưng rõ ràng The Blues được đánh giá cao hơn chúng tôi. Tuy nhiên, khi đã vào tới vòng tứ kết, PSG chẳng còn gì để mất. Do đó, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành vé đi tiếp", Ibra nhấn mạnh.
    Với 10 bàn thắng ghi được tại Champions League mùa này, Ibrahimovic đang xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới khi kém đầu Cristiano Ronaldo của Real Madrid 3 pha lập công.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ibrahimovic-de-chung-suc-manh-cua-chelsea-a27845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan