+Aa-
    Zalo

    Hyundai SantaFe - khai xuân Nhâm Dần với ưu đãi khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyundai SantaFe với quá nhiều ưu điểm về sự cải tiến và ngoại hình ấn tượng nên được săn lùng tìm kiếm không ngừng. Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid19 nhưng dòng xe sang này vẫn luôn cháy hàng

    Chương trình tháng 2 tại đại lý Hyundai Phạm Hùng: Nhận xe chỉ từ 220 triệu. Trả góp 85% giá trị xe. Giảm 50% thuế trước bạ.

    *Ưu điểm ấn tượng của dòng xe này phải kể đến: 

    Hyundai SantaFe phiên bản XRT được đánh giá là cá tính và khỏe khoắn hơn các tấm ốp thân xe bằng nhựa cùng các tấm chống trượt màu bạc sẫm. Đặc biệt trên nóc xe còn có sẵn thanh gia cố để chở hàng khi cần thiết. 

    Những thiết kế độc đáo khác về ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt màu đen mờ, ốp gương chiếu hậu màu đen và đường ray mái màu đen, bậc bệ bước chân lên xuống và mâm xe hợp kim 18 inch độc quyền được hoàn thiện với lớp sơn tối màu.

    Phía trong cabin, Hyundai Santafe được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inh và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay không dây. 

    Các trang bị tiện ích nổi bật khác bao gồm vô lăng bọc da, hàng ghế trước có sưởi, bộ sạc điện thoại thông minh không dây và ghế lái chỉnh điện 8 hướng cùng hệ thống điều hòa tự động và màn hình hiển thị đa thông tin. 

    Ghi điểm tuyệt đối cho tính năng an toàn của Hyundai SantaFe: với hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm: hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện giao thông cắt ngang phía sau và hỗ trợ tránh va chạm phía trước với khả năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và ngã tư. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo có người ở phía sau.

    Với tất cả những ưu điểm trên, Hyundai SantaFe xứng đáng để bạn trải nghiệm 

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.



     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-santafe-khai-xuan-nham-dan-voi-uu-dai-khung-a529695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.