+Aa-
    Zalo

    Hyundai Accent 2021 – phiên bản nâng cấp đang được yêu thích nhất hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là dòng xe có mức tiêu thụ gần như chiếm lĩnh thị trường, Hyundai Accent 2022 luôn nằm trong Top 10 hãng xe bán chạy nhất và cũng là "đối thủ" đáng gờm của Toyota Vios, Honda City trong phân khúc.

    Hyundai Accent 2021 với chương trình ưu đãi chào xuân Nhâm Dần lớn nhất trong năm:

    Chỉ từ 70tr có ngay chìa khóa trao tay. Hỗ trợ trả góp đến 85% giá trị xe, Giảm 50% thuế trước bạ, TẶNG NGAY bộ quà tặng theo xe, Bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km

    Hyundai Accent 2021 phiên bản nâng cấp có gì mới?

    Ngoại thất của Accent 2021 ấn tượng với thiết kế khác biệt: Lưới tản nhiệt hình thang ngược, kích thước lớn được tạo hình góc cạnh và họa tiết mắt lưới thay cho dạng thanh ngang.

    Cụm đèn pha được làm mới, đèn sương mù tinh chỉnh nhỏ gọn hơn. Dải đèn LED ban ngày hình móc câu tăng thêm sự sắc bén, trẻ trung cho chiếc xe. 

    Mâm của Hyundai Accent 2021 được trang bị bộ mâm hợp kim 05 chấu đơn thiết kế mới. 

    Phía trong Cabin nổi bật là màn hình giải trí kích thước 8 inch được đặt nổi - xu hướng thiết kế của các mẫu xe mới ra mắt hiện nay. Bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp, có khả năng hoạt động đa nhiệm. Màn hình có thể chia đôi và hiển thị đồng thời hai ứng dụng. Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto.

    So với các sản phẩm cùng phân khúc, Hyundai Accent 2021 dù không quá nổi bật về hình thức nhưng lại chinh phục lựa chọn người sử dụng bằng giá cả cạnh tranh và vận hành êm ái, bảo hành dài hạn.

    Nếu bạn đang muốn tìm 1 phương tiện di chuyển phù hợp cho gia đình nhỏ của mình thì Hyundai Accent 2021 là 1 gợi ý sáng giá.

    Trải nghiệm ngay tại đại lý Hyundai Phạm Hùng.

    Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

    Hotline: 088 689 1688

    Website: https://hyundai-phamhung.com/

    Fanpage tại đây

    Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-accent-2021-phien-ban-nang-cap-dang-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-a529692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.