+Aa-
    Zalo

    Hy hữu bác sĩ và bệnh nhân cùng tử vong khi đánh nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lúc bác sĩ và bệnh nhân đang đánh nhau, một cánh cửa thang máy bất ngờ mở ra và hai người đã bị rơi xuống giếng tháng máy tử vong.

    (ĐSPL) – Lúc bác sĩ và bệnh nhân đang đánh nhau, một cánh cửa thang máy bất ngờ mở ra và hai người đã bị rơi xuống giếng tháng máy tử vong.

    Theo tin tức trên China Daily, ngày 24/1, hai người đàn ông say rượu đã đến bệnh viện Nhân Dân ở huyện Loan Xuyên, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) để điều trị các vết thương ở chân. Sau đó, Li đã đánh nhau với bác sĩ Jia đang trực tại bệnh viện.

    Mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân ngày càng trở nên căng thẳng ở Trung Quốc. Ảnh CEN.

    Trong lúc đánh nhau, bằng cách nào đó một cánh cửa thang máy đã bất ngờ mở ra và cả hai không may bị ngã xuống giếng thang máy.

    Cảnh sát cho biết, Li đã tử vong ngay tại chỗ còn bác sĩ Jia cũng qua đời sau đó.

    Vụ việc xảy ra khiến các nhân viên y tế địa phương phẫn nộ. Các bác sĩ và y tá đã đình công vào chiều 24/1 và yêu cầu chính quyền bảo vệ họ tốt hơn.

    Được biết, mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân ngày càng trở nên căng thẳng ở Trung Quốc, với nhiều vụ bạo lực đã xảy ra trong những năm gần đây do bệnh nhân thất vọng, bất mãn hoặc hiểu lầm bác sĩ.

    Trước đó, hồi đầu tháng 1/2015, 3 người đàn ông đã bị bắt giữ do đánh đập một y tá đang mang bầu, khiến cô bị sảy thai. Năm 2014, một bác sĩ đến từ tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc cũng bị một bệnh nhân đánh chết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-bac-si-va-benh-nhan-cung-tu-vong-khi-danh-nhau-a81104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan