+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Vy diện váy đậm chất Á Đông đón Tết rực rỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 – Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy vừa thực hiện bộ ảnh đặc biệt mừng năm mới 2019.

    Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 – Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy vừa thực hiện bộ ảnh đặc biệt mừng năm mới 2019.

    Sở hữu nhan sắc hiện đại và cá tính, Huỳnh Vy đã thực hiện bộ ảnh đậm không khí Tết cổ truyền với những bộ trang phục vừa phảng phất nét văn hóa truyền thống vừa dung hòa với xu hướng thời trang tân tiến hiện nay.
    Bộ trang phục được Huỳnh Vy lựa chọn mang đậm màu sắc Á Đông với 3 gam màu chủ đạo là trắng, đen và đỏ. Các thiết kế này đến từ 2 tài năng trẻ Kỳ Anh và Lam Đăng.
    Trong đó, NTK Kỳ Anh mang đến bộ váy lấy cảm hứng từ hoa sen được thêu đính tỉ mỉ trên vải nhung sang trọng, kết hợp với các loại phụ kiện to là xu hướng mới nhất của năm 2019.
    Trong một thiết kế khác, Huỳnh Vy biến hóa thành nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy với chiếc váy bồng bềnh được tạo nên bởi phần tùng váy sử dụng kỹ thuật dập li kỹ lưỡng để tạo ra lớp váy nhiều tầng như những đám mây nhẹ nhàng, thanh thoát.
    Với NTK Lam Đăng, Huỳnh Vy cũng trông hiện đại và cá tính với chiếc áo cúp ngực gợi cảm cùng quần tây đơn giản, thanh lịch nhưng tạo được sự thu hút ở phần thắt lưng được in và đính kết hoa tỉ mỉ.
    Hay trong một thiết kế ấn tượng khác, Huỳnh Vy diện chiếc váy được kết hợp với phần xòe to được sử dụng kỹ thuật vải nhuộm ombre mang lại sự sinh động cho tổng thể cả bộ trang phục.
    Năm 2018 là một năm thành công của Huỳnh Vy. Cô vinh dự đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 tổ chức tại Philippines và đăng quang.
    Sau cuộc thi, Huỳnh Vy tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí, tham gia trình diễn thời trang, dự sự kiện và tích cực với các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà.
    Nói về một năm vừa qua, Huỳnh Vy hào hứng chia sẻ: “Chắc chắn Vy sẽ không thể quên một năm 2018 quá nhiều niềm vui và dấu ấn của bản thân. Đó chắc chắn là những phần thưởng cho công sức và sự nỗ lực của Vy, cũng là sự khích lệ để Vy thêm mạnh dạn đề ra những mục tiêu, kế hoạch trong năm tới và quyết tâm thực hiện".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-vy-dien-vay-dam-chat-a-dong-don-tet-ruc-ro-a260642.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan