+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh và Seungri (Big Bang) trêu chọc nhau, so tài vũ đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Cặp đôi xuyên biên giới” đã tặng cho các fan một màn trình diễn rất đáng yêu.

    (ĐSPL) - “Cặp đôi xuyên biên giới” đã tặng cho các fan một màn trình diễn rất đáng yêu.

    Ngày 2/6, chương trình "Cố lên! Thiếu nữ xinh đẹp" đã tổ chức họp báo. Bốn vị huấn luyện viên là Trần Vũ Phàm, Hồ Hải Tuyền, Seungri và Huỳnh Hiểu Minh đều xuất hiện để tham gia quảng bá.


    Đây là lần đầu Seungri tham gia show giải trí ở Trung Quốc. Nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: Mới đầu, khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trong chương trình, tôi thấy rất áp lực. Tôi cũng từng là thực tập sinh, từng tham gia nhiều chương trình tài năng, từng bị loại. Tôi coi trọng tiềm năng phát triển sau này của học viên nhiều hơn là thực lực hiện tại của họ. Bản thân tôi rất muốn giúp các học viên nhanh chóng trưởng thành.”

    Seungri còn cho biết, ba huấn luyện viên còn lại luôn chăm sóc anh rất chu đáo. Vừa mới gặp nhau nhưng đã rất hợp. Lúc quay chương trình cũng rất vui. Đồng thời, anh chàng còn đang nỗ lực học tiếng Trung để có thể giao tiếp thành thạo trong chương trình.



    Trước đó, Seungri vốn đã nổi tiếng nhờ khả năng ngoại ngữ thuần thục. Trong buổi họp báo, anh chàng còn dùng tiếng Trung để đối đáp với Huỳnh Hiểu Minh. Anh chàng đã “vòi tiền” Huỳnh Hiểu Minh bằng tiếng Trung thuần thục: “Anh Hiểu Minh có rất nhiều tiền, tôi thì không có tiền, tôi cũng muốn giàu lắm anh Hiểu Minh à!”.


    Lời “xin xỏ” đáng yêu và hài hước của Seungri đã khiến hội trường họp báo được một phen cười vỡ bụng. Huỳnh Hiểu Minh cũng không kém cạnh, lập tức dùng tiếng Hàn để “đáp lễ” Seungri.

    Buổi họp báo còn tổ chức trò chơi với thẻ nhiệm vụ. Seungri nhận được yêu cầu nhiệm vụ của Huỳnh Hiểu Minh là biểu diễn vũ đạo. Anh chàng lập tức nhắc tới ca khúc Fantastic Baby mà Angelababy đã nhảy trong hôn lễ, sau đó anh chàng đã đích thân biểu diễn rất chuyên nghiệp. Trong bầu không khí náo nhiệt, Huỳnh Hiểu Minh cũng lập tức khoe vũ đạo, so tài với Seungri.


    Sau chương trình, Huỳnh Hiểu Minh và Seungri trở nên vô cùng thân thiết. Cả hai còn chụp ảnh với tư thế “mười ngón tay đan vào nhau”, khiến không ít fan nữ phải ghen tỵ. Khi bức ảnh được tung ra, Huỳnh Hiểu Minh còn tiết lộ thêm một tin động trời: “Tôi và Seungri còn có ảnh kiss nhau nữa”, làm các fan đứng tim. Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là một câu nói đùa đáng yêu mà thôi. Chỉ cần thần tượng thân thiết và giúp đỡ lẫn nhau là các fan đã rất hạnh phúc rồi.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]rvdXyceUwR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-va-seungri-big-bang-treu-choc-nhau-so-tai-vu-dao-a133724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.