+Aa-
    Zalo

    Huyền Trân không được mặc áo ni cô trong liveshow Quang Lê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo nguồn tin từ BTC liveshow của Quang Lê Hát trên quê hương 4 - Tình yêu và nỗi nhớ, tiết mục biểu diễn của Huyền Trân bị Sở VH-TT-DL TPHCM "tuýt còi".

    (ĐSPL) - Theo nguồn tin từ BTC liveshow của Quang Lê Hát trên quê hương 4 - Tình yêu và nỗi nhớ, tiết mục biểu diễn của Huyền Trân bị Sở VH-TT-DL TPHCM "tuýt còi".
    Một trong số bốn vị lãnh đạo của Hội đồng phúc khảo Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP. HCM bày tỏ quan điểm không ủng hộ việc đưa chiếc nâu sòng của tăng ni Phật tử lên sân khấu ca nhạc.
    Hội đồng phúc khảo yêu cầu “ông bầu” Quang Lê không được phép để Huyền Trân mặc trang phục ni cô với y phục nâu sòng và mũ ni lên sân khấu ca nhạc, nếu không, tiết mục biểu diễn của Huyền Trân sẽ bị cắt bỏ trong chương trình.

    Quang Lê cùng Huyền Trân và con gái nuôi Phương Mỹ Chi.

    Quang Lê chia sẻ, anh rất lo lắng về trường hợp của Huyền Trân bởi đã sắp tới giờ diễn ra liveshow. Anh cho biết sẽ chấp hành quy định của Sở VH-TT-DL TPHCM.
    Trang phục biểu diễn của Huyền Trân trong đêm liveshow của Quang Lê sắp tới đã gây nhiều tranh cãi. Phi Nhung và Quang Lê có cuộc khẩu chiến trong buổi họp báo giới thiệu chương trình. Quang Lê nghĩ con gái nuôi nên mặc trang phục bình thường, đội tóc giả để diễn, còn Phi Nhung cho rằng, mọi người nên tôn trọng ý kiến của Huyền Trân.
    Trong buổi tổng duyệt chương trình, danh ca Hương Lan và nhạc sỹ Tiến Luân - tác giả Quê em mùa nước lũ và cũng là hội viên Hội Âm nhạc Việt Nam cũng bày tỏ quan điểm, không ủng hộ việc bé Huyền Trân mặc trang phục tăng ni trên sân khấu. Cả hai cũng đưa ra nhiều lời khuyên với cô bé hát nhạc Trịnh này.
    Trước tranh cãi của bố nuôi và ca sĩ Phi Nhung, bé Huyền Trân cho biết sẽ mặc áo dài trong liveshow nhưng xin phép không đội tóc giả mà đội mũ trùm đầu như trước.
    Sao Việt "làm duyên" với pha "lăn lê bò trườn" trên sân khấu
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-tran-khong-duoc-mac-ao-ni-co-trong-liveshow-quang-le-a92401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan