+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại Real tin Man City có thể đánh bại thầy trò Zidane

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước trận bán kết Champions League giữa Man City vs Real Madrid, huyền thoại cũ của Real, Luis Figo, tin rằng đội bóng nước Anh có thể đánh bại Real Madrid.

    (ĐSPL) - Trước trận bán kết Champions League giữa Man City vs Real Madrid, huyền thoại cũ của Real, Luis Figo, tin rằng đội bóng nước Anh có thể đánh bại Real để tiến vào chung kết.

    [mecloud]WW8f7KAjUT[/mecloud]

    “Man City có sức mạnh tài chính để mua các cầu thủ mà họ muốn. Tiềm lực tài chính không đảm bảo họ sẽ giành mọi danh hiệu nhưng giúp họ mạnh hơn trước rất nhiều. Họ có một cơ hội tốt để vào chung kết Champions League mùa này”, Figo cho biết.

    Figo cũng cho rằng sự có mặt của Pep Guardiola tại Man City là điều tuyệt vời cho giải Ngoại hạng Anh: “Anh ấy yêu bóng đá cuồng nhiệt tới mức có thể như phát điên trên sân theo diễn biến trận đấu. Sự có mặt của anh ấy tại Man City là điều tuyệt vời cho giải Ngoại hạng. Pep có triết lý bóng đá rõ ràng, và anh ấy sẽ có cơ hội để chứng tỏ điều đó ở môi trường mới”.

    Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ anh cũng thích HLV Manuel Pelligrini: "Tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất khi chia tay Man City”.

    01h45 đêm nay (giờ Việt Nam), Man City sẽ tiếp Real ở bán kết lượt đi Champions League trên sân nhà Etihad. Đây mới là lần đầu tiên The Citizens vào tới bán kết giải đấu danh giá này.

    V.K

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]OYkwq8spOj[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-real-tin-man-city-co-the-danh-bai-thay-tro-zidane-a128950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.