+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại MU Ryan Giggs đối mặt án phạt 5 năm tù vì hành hung tình cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bê bối với tình cũ không chỉ khiến Ryan Giggs bay ghế HLV trưởng tuyển xứ Wales, mà còn khiến ông đối mặt với bản án 5 năm tù.

    Bê bối với tình cũ không chỉ khiến Ryan Giggs bay ghế HLV trưởng tuyển xứ Wales, mà còn khiến ông đối mặt với bản án 5 năm tù.

    Ryan Giggs đối mặt với án phạt 5 năm tù vì 3 tội danh liên quan đến việc hành hung tình cũ.

    Ryan Giggs, cựu danh thủ của Manchester United đang đối mặt với mức án 5 năm tù sau khi bị cáo buộc 3 tội danh trong vụ lùm xùm với tình cũ Kate Greville.

    Theo Mirror, cựu tiền vệ xứ Wales bị cáo buộc có hành vi hành hung, đe dọa, làm nhục khiến nạn nhân sợ hãi.

    Ryan Giggs và Greville gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2013 sau khi cả hai cùng góp mặt tại buổi quảng bá cho khách sạn Hotel Football mà anh đồng sở hữu cùng đồng đội cũ Gary Neville.

    Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ trong chuyến đi nghỉ mát ở Italy, chỉ 8 tháng sau khi Giggs ly hôn vợ cũ Stacey.

    Greville dọn đến dinh thự trị giá 1,7 triệu bảng của Giggs ở Worsley, Greater Manchester sinh sống những mối quan hệ này trở nên tồi tệ đi vào năm ngoái.

    Ngày 3/11/2020, cảnh sát nhận được tin báo của Greville về về việc bị Giggs hành hung. Nguyên nhân được cho là Greville nghi ngờ Giggs lén lút qua lại với 2 cô gái khác và dẫn tới xô xát.

    Giggs bị giải đến đồn cảnh sát sau vụ việc rồi được bảo lãnh tại ngoại. Mối quan hệ coi như không thể cứu vãn, Greville dọn đồ khỏi nhà Giggs, đâm đơn kiện cựu danh thủ MU.

    Giggs được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển xứ Wales từ đầu năm 2018. Cựu tiền vệ Man Utd dẫn dắt tuyển xứ Wales 30 trận, giành 16 chiến thắng, 5 hòa và 9 thua. Thành tích lớn nhất của ông là giúp "Bầy rồng" giành vé dự vòng chung kết EURO 2020.

    Tuy nhiên, bê bối đã khiến Giggs gần như mất hết tất cả. Tối 23/4, Liên đoàn Bóng đá xứ Wales thông báo loại Ryan Giggs khỏi ghế HLV trưởng và thay bằng Robert Page.

    "Tôi hoàn toàn tôn trọng pháp luật và hiểu mức độ nghiêm trọng của các cáo buộc đang hướng về mình. Tôi khẳng định mình vô tội, và chúc đội tuyển xứ Wales sẽ thi đấu thành công tại EURO hè này", huyền thoại MU nói.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-mu-ryan-giggs-doi-mat-an-phat-5-nam-tu-vi-hanh-hung-tinh-cu-a363642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan