+Aa-
    Zalo

    Huyền thoại biển xanh tập 10: Lee Min Ho phát hiện ra Jun Ji Hyun là tiên cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 10 Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho đã phát hiện ra thân phận thực của Jun Ji Hyun bằng phương thức bất ngờ nhất.

    (ĐSPL) - Trong tập 10 Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho đã phát hiện ra thân phận thực của Jun Ji Hyun bằng phương thức bất ngờ nhất.

    Huyền thoại biển xanh (The Legend of The Blue Sea) tập 10 lên sóng tối qua đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi lần lượt bí mật của cặp đôi nam nữ chính đều được tiết lộ với người kia.

    Tiếp nối diễn biến từ tập 9, sau khi Heo Joon Jae (Lee Min Ho) phát hiện ra bức họa của Kim Dam Ryung - chính là kiếp trước của anh có diện mạo giống hệt mình anh đã bắt đầu có những cảm giác và suy luận về những chuyện kỳ lạ xảy ra trong cuộc sống của mình kể từ khi Shim Chung (Jun Ji Hyun) xuất hiện.



    Nam Do cũng có chung ý kiến như vậy khi nghe Joon Jae giãi bày, anh kể cho Joon Jae nghe về khả năng lành xương nhanh đến kỳ lạ của Shim Chung cùng với những viên ngọc trai không rõ nguồn gốc mà cô mang theo.


    Còn với Shim Chung, sau một thời gian ở cùng "biệt đội lừa đảo" của Joon Jae, hiện tại cô đã thông minh và hiểu biết về mọi chuyện hơn rất nhiều.

    Ghen tỵ khi thấy Joon Jae ra ngoài cùng Cha Shi Ah (Shin Hye Sun) về muộn cô không ngại gân cổ lên chất vất anh về giờ giới nghiêm mà chính anh đặt ra. Tuy vậy, Joon Jae nhanh chóng chối tội rằng bởi vì anh là chủ nhà nên mọi nguyên tắc là do anh quyết định, muốn làm gì thì làm khiến nàng tiên cá tức tối mà không làm gì được.



    Trong tập này, Shim Chung lại gặp gỡ với cô bé con Yoona - người rất có duyên với cô. Sau nhiều lần giúp đỡ lẫn nhau, tình cảm giữa Shim Chung và Yoona đã trở nên rất tốt đẹp, đến nỗi nàng tiên cá dẫn cô bé về nhà Joon Jae khi cô bé chán nản không muốn tới trường.



    Cũng chính vì vậy, Shim Chung một lần nữa phát hiện ra khả năng nghe được tiếng lòng của mình. Điều này trở thành bí mật giữa hai người và Shim Chung đã thoải mái kể với cô bé những điều cô không thể thổ lộ với ai.

    Vẫn chuyên tâm thực hiện kế hoạch lừa đảo của mình với gia đình giàu có của cô nàng đỏng đảnh Jin Joo mà không hề hay biết đây chính là chị gái của Shi Ah, Joon Jae và Nam Do suýt nữa đã bị bắt tại trận nếu như không có Tae Oh "hy sinh" ngăn cản Shi Ah về nhà đúng lúc đó.



    Sau hai lần tham gia vào công việc của Joon Jae, Shim Chung đã lờ mờ đoán ra được công việc thật sự của anh và thẳng thắn chất vấn anh về điều này. Cảm thấy không thể giấu thêm được nữa, Joon Jae cũng thừa nhận anh và hai người kia chính là những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, đồng thời hỏi vặn lại về bí mật của cô.




    Vẫn như những lần trước, Shim Chung không muốn nói dối anh nhưng lại không thể nói ra sự thật, vậy nên cô suy nghĩ trong tâm trí về câu trả lời, tiết lộ rằng mình chính là một nhân ngư.

    Thật đáng ngạc nhiên Joon Jae lại nghe được những suy nghĩ này, anh giật mình hỏi lại những người xung quanh xem có ai nghe được giống như anh không thì mọi người đều lắc đầu.



    Điều này khiến cho anh chàng thiên tài lừa đảo vô cùng hoảng hốt và không ngừng suy nghĩ.

    Đã như vậy, sau khi biết được chuyện Joon Jae là kẻ lừa đảo, Shim Chung lại bất ngờ biến mất. Trên đường đi tìm cô, Joon Jae bỗng nhớ ra tất cả mọi chuyện khi hai người ở Tây Ban Nha - nơi lần đầu tiên anh gặp cô. Joon Jae cũng phát hiện ra người đàn ông mà bấy lâu nay Shim Chung luôn một lòng hướng đến chính là bản thân anh.



    Huyền thoại biển xanh tập 11 sẽ lên sóng vào thứ Tư tuần sau, 21/12 trên đài SBS, Hàn Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-thoai-bien-xanh-tap-10-lee-min-ho-phat-hien-ra-jun-ji-hyun-la-tien-ca-a174398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan