+Aa-
    Zalo

    Huy động toàn bộ cán bộ xã tìm bé trai 8 tuổi nghi mất tích ở Đồng Nai

    (ĐS&PL) - UBND xã Xuân Thiện (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ của xã tổ chức tìm kiếm cháu bé nghi bị mất tích trên diện rộng.

    Theo báo Đồng Nai, liên quan đến sự việc bé trai T.M.P. (8 tuổi, ngụ ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện) đi chơi từ 13h ngày 3/5 nhưng sau đó không thấy về, chiều 5/5, UBND xã Xuân Thiện đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ, công chức, viên chức của xã tổ chức ra quân tìm kiếm cháu bé trên diện rộng.

    Mặc dù là ngày nghỉ nhưng toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức của xã Xuân Thiện cùng lực lượng công an, quân đội, người dân và người nhà cháu bé đã có mặt tại Nhà văn hoá dân tộc Chơ ro sau đó chia ra các ngả tìm kiếm tại khu vực lô cao su, các sông suối… quanh trên địa bàn xã Xuân Thiện và các xã lân cận.

    Người dân và chính quyền địa phương tỏa đi các hướng tìm kiếm cháu T.M.P. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Người dân và chính quyền địa phương tỏa đi các hướng tìm kiếm cháu T.M.P. Ảnh: Báo Đồng Nai

    Báo VietNamNet đưa tin, theo thông tin từ ông Thổ Long, bố của P., bé đi chơi từ 13h ngày 3/5 và sau đó không thấy về. Người nhà và hàng xóm đã tìm nhiều nơi rồi trình báo chính quyền địa phương.

    Qua xác minh nhiều nguồn, điểm cuối cùng bé đến chơi là ở tổ 14, ấp Xuân Thiện, xã Xuân Thiện. UBND xã đã chỉ đạo các lực lượng triển khai tìm kiếm cháu bé.

    Theo thông tin từ các bạn chơi cùng P., lực lượng tìm kiếm cho rằng có khả năng bé rơi xuống một chiếc giếng bỏ hoang ở bãi đất trống trên địa bàn. Do đó, trong đêm ngày 3/4 và 4/4, cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai lực lượng xuống giếng để tìm kiếm, tuy nhiên tới thời điểm này vẫn không thấy bé P.

    Theo lãnh đạo UBND Xuân Thiện, hiện tại công an đang điều tra và lực lượng chức năng tiếp tục tổ chức tìm kiếm mở rộng thêm các khu vực xung quanh, các ao hồ gần nhà của bé.

    “Lực lượng chức năng cũng đã trích xuất hệ thống camera an ninh trên địa bàn, đồng thời tiếp tục đăng tải thông tin tìm kiếm cháu P. trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội” - ông Trần Minh Châu, Chủ tịch xã Xuân Thiện cho biết.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan