+Aa-
    Zalo

    Hủy diệt Southampton, Man City chiếm ngôi nhì bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Southampton thuộc vòng 33 Premier League, đoàn quân của HLV Pellegrini đã dễ dàng vượt qua đối thủ 4-1.

    (ĐSPL) – Tung ra sân đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Southampton thuộc vòng 33 Premier League, đoàn quân của HLV Pellegrini đã dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 4-1.
    Với ưu thế được chơi trên sân nhà Etihad, Man City đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía đội khách. Ngay phút thứ 2, trong nỗ lực cản phá pha lên bóng của đối thủ, hậu vệ Jose Fonte đã đốn ngã Edin Dzeko trong vòng cấm. Trọng tài Chris Foy lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, tiền vệ Yaya Toure không mắc sai lầm nào hạ gục thủ môn Gazzaniga mở tỷ số cho Man City.
     Man City có trận đấu dễ dàng.
    Sau bàn thua sớm, Southampton siết chặt lại đội hình. Không những phòng ngự chắc chắn, đội khách còn tạo ra nhiều pha phản công sắc bén khiến hàng thủ Man City không ít lần chao đảo. Một trong những tình huống như thế họ đã có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 36. Zabaleta phạm lỗi với Cork trong vòng cấm đội nhà. Ông vua sân cỏ liền cho Southampton được hưởng quả penalty. Lambert bước lên và tung ra cú đá uy lực hạ gục thủ môn Joe Hart đưa trận đấu về vạch xuất phát.
    Như bừng tỉnh sau bàn gỡ hòa của đối phương, Man City tấn công điên cuồng. Và những nỗ lực của gã nhà giàu nước Anh cũng được đền đáp. Phút 45+1, David Silva chuyền bóng dọn cỗ cho Nasri, tiền vệ người Pháp tung ra cú dứt điểm cận thành làm tung lưới Southampton. Đây là bàn thắng có phần may mắn của The Citizen bởi đó là tình huống tiền vệ mang áo số 21 đã ở vào thế việt vị rất rõ ràng.
    Trên đà hưng phấn, đội chủ nhà tiếp chơi ép sân và khiến đối thủ chỉ còn biết căng mình chống đỡ. Ba phút trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ Kolarov treo bóng như đặt để Dzeko băng vào đánh đầu cận thành. Tỷ số là 3-1 cho Man City.
     
    Nasri tỏa sáng.
    Sau giờ nghỉ ưu thế vẫn thuộc về Man City nhờ hàng tiền vệ chơi cơ động. Trong khi đó, Southampton dù rất nỗ lực nhưng đều gặp khó trước hàng thủ chơi tập trung và kín kẽ của đội chủ nhà. Chơi ung dung và giữ sức nhưng Man City vẫn khiến Southampton gặp nguy hiểm với những pha lên bóng mang tính sát thương cao. Mười phút trước khi hiệp 2 khép lại, nửa xanh thành Manchester có bàn thắng thứ 4 do công của Jovetic sau pha đệm bóng cận thành vào lưới trống. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.
    Giành thắng lợi với tỷ số 4-1, Man City tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 70 điểm sau 31 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
    Đội hình xuất phát:
    Man City: Joe Hart; Pablo Zabaleta, Vincent Kompany, Martin Demichelis, Aleksandar Kolarov; Fernandinho (garcia 46'), Yaya Toure; Jesus Navas, David Silva, Samir Nasri; Edin Dzeko (Negredo 65').
    Bàn thắng: Toure (3'), Nasri (45+1'), Dzeko (45+4').
    Southampton: Paulo Gazzaniga; Callum Chambers, Jose Fonte, Dejan Lovren, Luke Shaw; Jack Cork, Morgan Schneiderlin; Jay Rodriguez (Ward-Prowse 27'), Adam Lallana, Steven Davis, Rickie Lambert.
    Bàn thắng: Lambert (37').
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huy-diet-southampton-man-city-chiem-ngoi-nhi-bang-a28248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan