+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm trở lại "đường đua âm nhạc" với ca khúc mới sau 4 năm sang Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Tràm mới đây đã bật mí về kế hoạch âm nhạc sắp tới trong livestream giao lưu với người hâm mộ.

    Sau một thời gian dài qua Mỹ du học, mới đây, Hương Tràm đã chia sẻ về dự định sắp tới trong livestream giao lưu với fan hâm mộ. Theo nữ ca sĩ, khoảng thời gian du học ở Mỹ đã tạo ra cho cô những thử thách và bài học về sự cân bằng. Đặc biệt , Tràm tìm thấy hình ảnh cùng cái tôi mới trong âm nhạc.

    Hương Tràm dần thay đổi về những thứ xung quanh mình, bước đầu là chuyển nghệ danh thành Charmy Pham. Cái tên được cô lý giải là kiêu hãnh và quyến rũ như chính phong cách âm nhạc, hình tượng mình đang hướng đến. Hơn hết, cô còn mạnh dạn thử sức bản thân trong dòng nhạc mới thay vì những tình khúc ballad sở trường.

    Cũng trong livestream vừa qua, nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện các ca khúc từ Anh đến Việt, thuộc đa dạng thể loại: dân ca, pop, R&B, latin hay những đoạn rap ấn tượng. Ngoài ra, nữ ca sĩ có giọng ca đầy nội lực còn đóng vai trò nhạc sĩ, tự tay sáng tác “đứa con tinh thần” sắp ra mắt của mình.

    huong tram tro lai voi ca khuc moi sau 4 nam sang my anh 1
    Hương Tràm livestream giao lưu với người hâm mộ.

    “Tư tưởng mở cùng sự chăm chút sức khoẻ tinh thần là hai bài học lớn nhất mà tôi đã tích lũy được trong suốt 4 năm du học ở Mỹ. Ngoài ra, tôi cũng học viết, phổ thơ và sáng tác về những chủ đề độc đáo, dựa trên trải nghiệm, nhìn nhận của bản thân xoay quanh các vấn đề của thời đại mới. Tôi sẽ vận dụng hết thảy những kỹ năng, kiến thức này vào trong chính giai điệu và âm hưởng của EP La La La sắp ra mắt", Hương Tràm chia sẻ.

    Mới đây, Hương Tràm đã tung loạt hình ảnh và teaser “nhá hàng” cho MV trở lại mang tên LALALA. Theo đó, nữ ca sĩ  xuất hiện với hình ảnh mới gợi cảm hơn cùng thể hiện vũ đạo trong một phân đoạn ngắn của MV thay vì những bản ballad nhẹ nhàng. Vũ công biên đạo cho MV LALALA là Samantha Long, cũng là đạo diễn cho MV lần này. Samantha Long từng hợp tác cùng các ngôi sao quốc tế như Nicki Minaj, Janet Jackson, Steve Aoki, Paul McCartney và toàn bộ ekip làm việc cùng Hương Tràm tại dự án lần này đều đến từ Mỹ.

    huong tram tro lai voi ca khuc moi sau 4 nam sang my anh 2
    Sản phẩm trở lại của Hương Tràm gây nhiều tranh cãi.

    Sau khi ra mắt teaser, netizen lập tức có nhiều tranh cãi trái chiều xoay quanh sản phẩm trở lại của Hương Tràm. Đại đa số không phủ nhận Hương Tràm vẫn có một giọng hát thiên phú, cực kỳ nội lực với kỹ thuật điêu luyện và vẫn không kém cảm xúc. Tuy nhiên, cách Hương Tràm chọn nhạc mang hơi hướng latinh cũng như bản phối dù khá “bốc” nhưng lại không mấy mới mẻ, thậm chí gợi cảm giác cũ kĩ. Khán giả cũng thừa nhận việc Hương Tràm rời xa thị trường trong nước quá lâu cũng khiến cho cô khó bắt kịp thị hiếu, nhu cầu của thị trường âm nhạc trong nước.

    Không khó để thấy rất đông khán giả mong muốn thấy một Hương Tràm hát ballad, hát những bản tình ca cảm xúc trở lại. Đây không chỉ là câu chuyện của riêng Hương Tràm mà còn của rất nhiều những nghệ sĩ thành danh với ballad quyết định chuyển hướng sang dòng nhạc mới (Bảo Anh, Erik,..). Dù kết quả chưa biết ra sao, nhưng nỗ lực đổi mới bản thân của Hương Tràm vẫn là một điều đáng trân trọng của một nghệ sĩ.

    XEM THÊM: Bị đồn bỏ showbiz, bí mật sinh con ở Mỹ, Hương Tràm nói gì?

    Bên cạnh đó, phần tạo hình lẫn âm nhạc của sản phẩm LALALA cũng gợi nhắc cho netizen đến nhiều sản phẩm trước đó của Hwasa, Võ Hạ Trâm hay Lisa (BLACKPINK). Đặc biệt, phong cách của Hwasa được nhắc đến nhiều nhất khi netizen cảm thấy có quá nhiều sự tương đồng, “học hỏi” từ Hương Tràm so với idol Kpop.

    Một số ý kiến từ người hâm mộ:

    - Hát love song, sad song các kiểu đi cô. Chứ tôi thấy cô hát mấy bài này tui bênh hông nổi luôn.

    - Nhạc thì chưa biết thế nào nhưng vũ đạo OK hơn nhiều rồi đó. Mà xem qua lại nhớ đến MV của chị Võ Hạ Trâm.

    - Giọng thì rất là hay, nhưng nhạc kiểu này sến quá…

     

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-tro-lai-voi-ca-khuc-moi-sau-4-nam-sang-my-a586193.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan