+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 29: Kiên (Hồng Đăng) tìm mọi cách để níu kéo Châu (Hồng Diễm)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiên (Hồng Đăng) liên tục tìm cách để níu kéo tình cảm của Châu (Hồng Diễm) mặc dù nhiều lần bị cô thẳng thừng từ chối.

    Kiên (Hồng Đăng) liên tục tìm cách để níu kéo tình cảm của Châu (Hồng Diễm) mặc dù nhiều lần bị cô thẳng thừng từ chối.

    Trong trích đoạn tập 29 của "Hướng dương ngược nắng", bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) vui mừng vì Châu đã dứt khoát với Kiên và nói thẳng với con gái nghi ngờ của mình. Việc Kiên nộp đơn xin nghỉ việc ngay sau có trục trặc với Châu càng khiến bà Cúc thêm tin vào việc Kiên có ý đồ khi tiếp cận Cao Dược. Về phần này, Ngọc (Quỳnh Kool) đã không ngần ngại gọi Kiên là "gián điệp" của Cao Dược.

    Bà Bạch Cúc nói với Châu những nghi ngờ về Kiên.

    Bên cạnh đó, Kiên đang tìm mọi cách để quay lại với Châu nhưng liên tục bị Châu từ chối thẳng thừng. "Anh muốn đi con đường có em", Kiên nói. "Con đường anh đi có tôi, kết thúc rồi. Sự kết thúc này được sự ủng hộ của cả gia đình tôi, ông tôi, mẹ tôi, em gái tôi, cho nên tôi sẽ không bao giờ thay đổi quyết định của mình đâu", Châu thẳng thừng đáp lời.

    Kiên tìm mọi cách để quay lại với Châu.

    Trong một tình huống khác, Minh (Thu Trang) và Hoàng (Việt Anh) đi thăm vườn dược liệu, Hoàng không may bị rắn cắn. Anh chàng tiếp tục ra sức tán tỉnh Minh nhưng cô chỉ cười. Minh nói đại ý: "Tôi cũng giống con rắn, nếu anh cứ nhảy bổ vào lãnh địa của tôi, tôi cũng sẽ làm anh bị thương". Đáp lại, Hoàng ôm chân Minh nũng nịu: "Đây, em cắn đi. Tôi đồng ý đứng im cho em cắn. Nếu em cắn, tôi chết cũng cam tâm".

    Minh và Hoàng cùng nhau đi thăm vườn dược liệu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-29-kien-hong-dang-tim-moi-cach-de-niu-keo-chau-hong-diem-a356346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan