+Aa-
    Zalo

    Huế: Truy lùng 2 hung thủ giết phụ nữ cướp của giữa ban ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng chị X. sơ hở trong khi lấy thuốc, hai đối tượng liền ập vào bóp cổ. Khi thấy chị X. chống cự và kêu cứu, chúng liền lấy dao đâm vào ngực trái nạn nhân.

    (ĐSPL) - Lợi dụng chị X. sơ hở trong khi lấy thuốc, hai đối tượng liền ập vào bóp cổ. Khi thấy chị X. chống cự và kêu cứu, bọn chúng vớ lấy con dao cắt rau đang để bên cạnh đâm vào ngực trái khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 25/6, tại KV1, phường An Hoà, TP Huế (Thừa Thiên - Huế). Nạn nhân là chị Ng.T.X (50 tuổi), chủ một cơ sở diệt mối mọt nằm ở địa chỉ trên.

    Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, có hai tên thanh niên đi xe hơi màu trắng mang biển số Đồng Nai (số 60 - PV) ăn mặc rất lịch sự, tay xách cặp tới gặp chị X. để đặt vấn đề thuê chị đến công ty của chúng để diệt mối mọt. Tuy nhiên, nhận thấy hai tên này có nhiều biểu hiện nghi ngờ nên chị X. không nhận lời. Sau một hồi đôi co, chị X. ngỏ ý, nếu chúng muốn chị đến đó diệt, phải đặt cọc trước 1 triệu đồng nhưng chúng không đồng ý và nói có gì chúng sẽ liên lạc chị sau và bỏ lên xe ra về.

    Đến khoảng 11h45, hai tên này quay trở lại liên hệ với chị X. hỏi mua thuốc về tự xử lý với giá 200.000 đồng. Ngay lúc đó, lợi dụng chị X. sơ hở trong khi lấy thuốc, chúng liền ập vào bóp cổ. Bất ngờ khi bị chúng tấn công, chị X. kêu cứu. Thấy chị X.chống cự quyết liệt, đúng lúc này, phát hiện có con dao cắt rau cạnh bên, chúng liền lấy đâm vào ngực trái nạn nhân, khiến máu chảy bê bết cả nhà.

    Huế: Truy lùng 2 hung thủ giết phụ nữ cướp của giữa ban ngày
    Nạn nhân Ng.T.X. đang được các bác sĩ theo dõi, chăm sóc đặc biệt tại khoa hồi sức sau mổ

    Quyết không để bọn chúng chạy thoát, chị X. cố chạy đuổi theo và kêu cứu để người dân khu phố ra ứng cứu. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra lúc buổi trưa nắng nóng, không một ai ra ngoài nên chúng nhanh chân lên xe tẩu thoát. May mắn lúc đó, người hàng xóm của chị X. vừa đi ra ngoài phát hiện ra sự việc nên đã gọi xe đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế kịp thời.

    Ngay sau khi tiếp nhận nạn nhân vào cấp cứu, đội ngũ y bác sĩ cùng ê kíp Bệnh viện Trung ương Huế đã khẩn trương mổ lấy lưỡi dao thái găm ở vị trí gần trúng tim của chị X. thành công trong sự vui mừng của người nhà bệnh nhân. Sau hơn một ngày điều trị đặc biệt tại Khoa gây mê hồi sức sau mổ, nạn nhân X. đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục theo dõi để chăm sóc.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Huế đang tiến hành rà soát, khoanh vùng truy bắt hai hung thủ trên nhằm làm rõ vụ việc.                                                                               

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-truy-lung-2-hung-thu-giet-phu-nu-cuop-cua-giua-ban-ngay-a38467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan