+Aa-
    Zalo

    Huế: Phát hiện ma túy, vũ công ăn mặc "thiếu vải" trong quán bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra đột xuất quán bar ASTA trên đường Hùng Vương, tổ công tác phát hiện lượng lớn ma túy tổng hợp và các vũ công ăn mặc hở hang đang biểu diễn múa cột.

    Kiểm tra đột xuất quán bar ASTA trên đường Hùng Vương, tổ công tác phát hiện lượng lớn ma túy tổng hợp và các vũ công ăn mặc hở hang đang biểu diễn múa cột.

    Thời điểm kiểm tra, nhiều khách vẫn đang phê ma túy (Ảnh: Tiền Phong)

    Rạng sáng nay (10/6), lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Thừa thiên Huế tiến hành kiểm tra quán bar ASTA (số 9 đường Hùng Vương) phát hiện điểm kinh doanh này có nhiều sai phạm. Đặc biệt, công an thu giữ được lượng lớn ma túy đá và ma túy tổng hợp.

    Thời điểm kiểm tra, có khoảng 100 khách đang có mặt tại quán bar. Lực lượng chức năng cũng phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hóa do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hóa đơn, chứng từ; 3 vũ công ăn mặc phản cảm đang biểu diễn múa cột. Ngoài ra, quán không có người đại diện theo pháp luật tại cơ sở và chưa xuất trình các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm..

    Số ma túy đá bị thu giữ. (Ảnh: CAND)

    Ngoài ma túy đá, công an còn thu giữ cả ma túy tổng hợp. (Ảnh: CAND)

    Cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các lỗi nêu trên và hành vi hoạt động quá giờ quy định. Đến sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành xong công tác kiểm tra hành chính, đồng thời đưa hàng chục đối tượng và nhân viên có biểu hiện nghi vấn về Công an TP Huế để tiến hành điều tra làm rõ.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-phat-hien-ma-tuy-vu-cong-an-mac-thieu-vai-trong-quan-bar-a232462.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan