+Aa-
    Zalo

    Huế: Dùng xe công để chở gạch cho... chủ tịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Người dân cảm thấy bất bình khi phát hiện chiếc xe tải biển xanh ngang nhiên được sử dụng để chở gạch phục vụ mục đích cá nhân của một vị chủ tịch UBND phường.

    (ĐSPL) - Nhiều người dân cảm thấy bất bình khi phát hiện chiếc xe tải biển xanh ngang nhiên được sử dụng để chở gạch phục vụ mục đích cá nhân của một vị chủ tịch UBND phường trong giờ hành chính.

    Hình ảnh chiếc xe tải biển xanh trong giờ hành chính chở vật liệu chạy khắp tuyến đường TP Huế khiến người dân bất bình. Ảnh: Quang Thành

    Vào khoảng 9h30 ngày 6/12, ngay khi nhận được phản ánh của người dân về việc một chiếc xe tải biển xanh ngang nhiên được sử dụng để chở gạch chạy khắp các tuyến đường từ Bà Triệu, Dương Văn An, Hà Huy Tập, Trường Chinh…TP Huế (Thừa Thiên - Huế) để phục vụ mục đích cá nhân. 

    Có mặt tại đây, chúng tôi ghi nhận, chiếc xe tài biển xanh mang BKS: 75C – 0796 sau khi chạy vòng quanh các tuyến đường trên đã đến đậu ngay trong sân nhà số 201, đường Tôn Quang Phiệt, phường An Đông, TP Huế. Ngay sau đó, một số người từ trên xe nhảy xuống, bốc vội hàng trăm viên gạch ra khỏi xe.

    Được biết, chủ ngôi nhà được chiếc xe tải biển xanh trên "ghé thăm" là của ông Nguyễn Đình Nghị, Chủ tịch UBND phường An Đông và chiếc xe tải trên là xe công thuộc quản lí của phường do ông Nghị làm lãnh đạo.

    Sau khi chạy lòng vòng, chiếc xe tải biển xanh đến đậu ngay sân nhà ông Nguyễn Đình Nghị, Chủ tịch UBND phường An ĐôngẢnh: Quang Thành

    Việc lạm dụng tài sản công, trong đó có các phương tiện ô tô, lâu nay đã là một vấn đề dư luận hết sức quan tâm, gây bức xúc, phản cảm trong quần chúng nhân dân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-dung-xe-cong-de-cho-gach-cho-chu-tich-a73281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan