+Aa-
    Zalo

    Huấn luyện viên quyền Anh lĩnh án 4 năm tù vì xâm hại võ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sự thiếu hiểu biết về tâm sinh lý của hai nữ võ sinh, Bình dùng thủ đoạn giả vờ kiểm tra sức khỏe để thực hiện hành vi dâm ô đối với hai nạn nhân.

    Lợi dụng sự thiếu hiểu biết về tâm sinh lý của hai nữ võ sinh, Bình giả vờ kiểm tra sức khỏe để thực hiện hành vi dâm ô đối với hai nạn nhân.

    Theo tin từ TAND thị xã La Gi (Bình Thuận), ngày 25/12, Tòa này đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Bình (47 tuổi, ngụ tại Tân Xuân, huyện Hàm Tân), huấn luyện viên môn quyền Anh bốn năm tù về tội dâm ô đối với trẻ em.

    Theo hồ sơ cáo trạng, Nguyễn Thanh Bình  là hướng dẫn viên giảng dạy môn võ quyền Anh của trường năng khiếu thể thao từ năm 2009.

    Lợi dụng sự ngây thơ của hai nữ võ sinh, Bình dùng thủ đoạn giả vờ kiểm tra sức khỏe để thực hiện hành vi dâm ô đối với các em. Ảnh minh họa

    Khoảng thời gian từ cuối năm 2015 đến tháng 7/2017, Bình đã lợi dụng sự thiếu hiểu của hai nữ võ sinh là em H. (sinh năm 2001) và em T. (sinh năm 2003) và thực hiện hành vi dâm ô đối với hai em.

    Ngoài ra, từ tháng 6 đến tháng 7/2017, trong những lần đưa các em đi thi đấu giải vô địch trẻ boxing toàn quốc, tại những khách sạn nơi đoàn nghỉ, Bình tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với hai võ sinh này.

    Đến tháng 8/2017, sau khi cả hai nữ võ sinh báo lại cho gia đình, người thân của các em  đồng loạt gửi đơn tố cáo Bình đến cơ quan công an.

    Ngày 30/8, Nguyễn Thanh Bình bị Công an thị xã La Gi khởi tố, bắt giam. Tại phiên tòa, Bình đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Tòa nhận định, hành vi của Bình thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần, đối với nhiều người và đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục là các tình tiết định khung tăng nặng.

    Kết thúc phiên xét xử, Bình bị Tòa tuyên 4 năm tù giam; ngoài ra, buộc Bình phải bồi thường 26,5 triệu đồng là tiền tổn thất tinh thần và tiền mất thu nhập đối với hai nữ võ sinh Bình đã xâm hại.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huan-luyen-vien-quyen-anh-linh-an-4-nam-tu-vi-xam-hai-vo-sinh-a214257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan