+Aa-
    Zalo

    Hứa cưới để được làm "chuyện người lớn" với bé gái rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vương hứa lấy U. làm vợ nếu U. cho hắn làm "chuyện người lớn". Nhưng khi toại nguyện, Vương thất hứa nên gia đình thiếu nữ làm đơn tố cáo.

    (ĐSPL) - Vương nói sẽ lấy U. làm vợ nếu cho hắn làm "chuyện người lớn". Sau khi toại nguyện, Vương thất hứa nên gia đình thiếu nữ làm đơn tố cáo.

    Theo tin tức trên Tri Thức trực tuyến, ngày 17/6, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án Giao cấu với trẻ em đối với bị cáo Đỗ Minh Vương (22 tuổi, ngụ tại thị xã Ninh Hòa).

    Xét thấy sau khi xảy ra vụ việc, gia đình bị cáo bồi thường 50 triệu cho gia đình bị hại và được bị hại làm đơn bãi nại, HĐXX chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giảm án cho Vương xuống còn 1 năm tù, cho hưởng án treo.

    Đỗ Minh Vương trước vành móng ngựa - Ảnh: Báo Công Lý

    Trước đó, khoảng cuối tháng 5/2014, Lê Quốc Nhật U. (chưa đủ 16 tuổi) quen với Vương, đến đầu tháng 6/2014, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

    Vào khoảng đầu tháng 6/2014, Vương đến chỗ làm của U. rủ U. đi ăn tối, sau đó đưa U. về chỗ ở của Vương tại phòng trọ số 2, nhà số 37 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang.

    Khi vào phòng, Vương và U. ngồi nói chuyện một lúc rồi Vương quàng tay ôm hôn và sờ mó khắp người U. Thấy U. không phản ứng, Vương nói sẽ cưới U. làm vợ nên U. đồng ý làm “chuyện vợ chồng” với Vương.

    Sau khi đã thỏa mãn, Vương chở U. về nhà rồi lặn mất tăm. Khoảng một tháng sau, bà Phan Thị Thu H là mẹ của U. phát hiện thấy con có biểu hiện buồn bã, chán nản như thất tình nên gặng hỏi và phát hiện ra vụ việc nên đã làm đơn tố cáo hành vi của Vương.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hua-cuoi-de-duoc-lam-chuyen-nguoi-lon-voi-be-gai-roi-bo-tron-a98760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.