+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Midu bí mật làm lễ đính hôn với bạn trai thiếu gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Midu khiến người hâm mộ bất ngờ khi cử hành lễ đính hôn với bạn trai cùng tuổi Phan Thành vào hôm nay (30/12).

    (ĐSPL) – Midu khiến người hâm mộ bất ngờ khi cử hành lễ đính hôn với bạn trai cùng tuổi Phan Thành vào hôm nay (30/12).

    Midu bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Phan Thành vào trưa nay (30/12).

    Trưa nay (30/12), Hotgirl Midu đã bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai lâu năm Phan Thành tại một địa điểm sang trọng của TP HCM. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó nữ diễn viên hoàn toàn kín tiếng, hầu như không có biểu hiện nào của việc sắp tổ chức đám cưới.

    Không giàn tiệc đính hôn của cặp đôi tràn ngập sắc tím lãng mạn.

    Tiệc đính hôn của nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” diễn ra trong không khí ấm cúng và riêng tư. Được biết, hình ảnh trang trí của buổi lễ đính hôn bí mật này hoàn toàn do Midu tự tay thiết kế theo chủ đề Pink Party với tông màu tím hồng. Tên cô dâu, chú rể ghi rõ Quang Thành và Mỹ Dung. Nữ diễn viên còn đặt nhiều bức ảnh tình tứ của cô và ông xã tương lai trên bàn tiếp đón để người thân và quan khách có thể ngắm nhìn.

    Trước đó, Midu đã từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc trang trí bữa tiệc, nhưng không ai ngờ rằng đây chính là chuẩn bị cho đám hỏi của cô.

    Hình ảnh trang trí cho lễ đính hôn do tự tay Midu thiết kế .

    Được biết, Phan Thành bằng tuổi Midu, cùng sinh năm 1989. Hai người đã quen nhau từ đầu năm, tuy nhiên mối tình của họ vẫn là điều khiến dư luận rất tò mò. Anh là con trai của một đại gia nổi tiếng, sở hữu Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP. HCM. Bản thân Phan Thành cũng là chủ nhân của bộ sưu tập xế khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng.

    Là người khá tiếng trong chuyện tình cảm nhưng gần đây hotgirl Midu đã không ít lần công khai xuất hiện cùng bạn trai thiếu gia trong các sự kiện.


    Midu và ông xã tương lai thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện gần đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-midu-bi-mat-lam-le-dinh-hon-voi-ban-trai-thieu-gia-a77002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan