+Aa-
    Zalo

    Hotgirl chỉ mất vài giây bẻ khóa SH của Lệ Rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ cần mất vài giây, hotgirl ăn mặc sang chảnh đã có thể bẻ khóa và trộm mất chiếc xe SH màu trắng của “hiện tượng mạng” Lệ Rơi.

    (ĐSPL) – Chỉ cần mất vài giây, hotgirl ăn mặc sang chảnh đã có thể bẻ khóa và trộm mất chiếc xe SH màu trắng của “hiện tượng mạng” Lệ Rơi.

    [mecloud]DfXVxSuuVm[/mecloud]

    Clip ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển chiếc xe SH màu trắng vào một shop quần áo ở Nguyễn Lương Bằng. Chưa đến một phút sau, xuất hiện một thiếu nữ khá trẻ đi ngang qua phát hiện chiếc SH. Sau khi đi qua lại thám thính và phát hiện không có ai trông coi, “nữ quái” chỉ cần mất vài giây đã có thể bẻ khóa thành công và tẩu thoát cùng chiếc SH.

    Được biết, “khổ chủ” này còn mất thêm 1 chiếc laptop Elitebook được để trong cốp xe. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 12/8. Chủ nhân của chiếc xe SH này chính là “hiện tượng mạng” Lệ Rơi.

    Trên trang cá nhân của mình, Lệ Rơi cũng chia sẻ dòng trạng thái mong muốn độc giả nếu phát hiện chiếc xe hoặc đối tượng trong clip thì xin liên hệ: 0936683220 để thông tin giúp Lệ Rơi tìm lại được những đồ vật đã mất.

    Nguồn: Nguoiduatin

    Clip đang được xem nhiều:

    [mecloud]wt5NLBFCfT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-chi-mat-vai-giay-be-khoa-sh-cua-le-roi-a143983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan