+Aa-
    Zalo

    "Hot girl" xinh đẹp trong đường dây sản xuất ma túy từng đóng MV ca nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ trong đường dây sản xuất ma túy cực lớn từng được mời đóng vai nữ chính trong MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi

    Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ trong đường dây sản xuất ma túy cực lớn từng được mời đóng vai nữ chính trong MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng...

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, liên quan đến vụ triệt phá đường dây sản xuất ma túy lớn nhất nước của “ông trùm” Trần Ngọc Hiếu (hay còn gọi là “Hoàng béo”, 36 tuổi, ngụ TP Hà Nội, tạm trú quận 1, TPHCM), công an cũng đã khởi tố bắt giam "hot gril" Ngọc Miu, tức Vũ Hoàng Anh Ngọc (23 tuổi, ngụ quận 3, tạm trú tại tòa nhà Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5, TPHCM).

    Anh Ngọc được biết đến là 1 "hot gril" nổi tiếng thuộc thế hệ 9X. Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ sinh năm 1994 còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

    Anh Ngọc từng được mời đóng vai nữ chính trong MV "Người thay thế" của ca sĩ Đan Trường hay "Ngày gặp lại" và "Người đi nhặt quá khứ" của ca sĩ Cao Thái Sơn .

    Hot girl với ca sĩ Đan Trường - Ảnh: Vietnamnet

    Trong MV ca nhạc của Cao Thái Sơn - Ảnh: Vietnamnet

    Trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Hoàng Tuấn, quản lý của Đan Trường, cho biết có đọc thông tin Ngọc Miu bị bắt qua báo chí. Nói về thời điểm cộng tác cùng Đan Trường trong MV Người thay thế, ông chia sẻ: “Lúc trước, cô ấy là diễn viên. Đạo diễn giới thiệu và chúng tôi thấy phù hợp với MV nên mời quay”.

    “Hai bên không biết nhau, diễn viên đến thử và phù hợp nên quay. Khi công việc hoàn thành, cô ấy nhận tiền cát-xê ra về. Chúng tôi cũng không giữ liên lạc với cô ấy sau đó. Tôi được biết cô ấy cũng hợp tác với nhiều ca sĩ khác”, ông Hoàng Tuấn nói thêm.

    Trùm sản xuất thuốc lắc và người tình sống vương giả

    Theo báo Vnexpress, hơn 1 năm đeo bám băng nhóm sản xuất, mua bán ma tuý lớn nhất nước do Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu, 36 tuổi, ngụ Hà Nội) cầm đầu, Công an TP HCM gặp không ít khó khăn. Với nguồn lợi lớn từ việc sản xuất ma túy, Dương và người tình kém 13 tuổi Vũ Hoàng Anh Ngọc có cuộc sống vương giả.

    Sở hữu vài biệt thự và căn hộ cao cấp ở TP HCM, TP Nha Trang... nhưng Dương chi cả trăm triệu đồng mỗi tháng thuê căn hộ trên đường Nguyễn Du (quận 1) để thuận việc đi lại. Anh ta cũng thuê căn sang trọng không kém tại Parkson Hùng Vương (quận 5) cho Ngọc ở và tặng hotgirl nhiều nữ trang kim cương, ôtô Mercedes... trị giá nhiều tỷ đồng.

    Hàng ngày, Dương thường lái siêu xe McLaren đưa người tình đến những quán bar, nhà hàng ăn chơi. Chỉ tính riêng "dàn phụ kiện" đeo trên người cặp đôi cũng có giá đến hàng trăm nghìn USD.

    Trong căn hộ Vũ Hoàng Anh Ngọc ở, Dương luôn dự trữ 10.000-15.000 viên thuốc lắc để cung cấp cho các đại lý khi cần. Dù cô gái ít nhúng tay vào các phi vụ mua bán nhưng nắm khá rõ hoạt động của người tình.

    Dương điều hành cả đường dây nhưng ít khi xuất hiện ở các xưởng chế biến hay các giao dịch mua bán ma tuý. Mọi chuyện đều được anh ta giao cho các tay chân thân tín vốn là bà con trong dòng họ.

    "Tập đoàn" sản xuất ma tuý này bị Công an TP HCM triệt phá hồi tháng 4, bắt 15 người liên quan.

    Nhà trức trách thu giữ hàng trăm kg ma túy sơ chế, 500.000 viên thuốc lắc (ước tính trị giá 200 tỷ đồng); nhiều máy móc, thiết bị, 7 ôtô, bất động sản (ở Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội..). Tổng tài sản bị kê biên khoảng 60 tỷ đồng.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-xinh-dep-trong-duong-day-san-xuat-ma-tuy-tung-dong-mv-ca-nhac-a192207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan