+Aa-
    Zalo

    Hot girl Kelly trải lòng về 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ và chuyện suýt hoại tử cằm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hotgirl Kelly đã có cuộc trò chuyện và chia sẻ về khoảng thời gian chịu nhiều đau đớn thể xác cũng như tinh thần khi gương mặt thay đổi quá nhiều do PTTM.

    (ĐSPL) - Hotgirl Kelly đã có cuộc trò chuyện và chia sẻ về khoảng thời gian chịu nhiều đau đớn thể xác cũng như tinh thần khi gương mặt thay đổi quá nhiều do phẫu thuật thẩm mỹ.

    LTS: Chuyện dao kéo không phải hiếm gặp trong showbiz, nhất là đối với các ngôi Sao nữ. 10 người thì phải có đến 9 người từng đụng chạm tới dao kéo để can thiệp một số bộ phận trên gương mặt hay body. Tuy nhiên số người đẹp chịu thừa nhận mình từng dao kéo lại rất ít ỏi.

    Mặc dù đa số họ luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại ít người tự tin với vẻ đẹp tự nhiên ấy và bỏ qua những tác hại hay ảnh hưởng về sau của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

    Hot girl Kelly tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh (14/09/1990), cô thuộc thế hệ hot girl 9X đời đầu tại Sài Thành và được mệnh danh là hot girl xinh đẹp nhất. Cô cũng được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss teen 2008.

    Nhắc đến hot girl Kelly, mọi người không chỉ nhớ đến cô là một trong những hot girl nổi đình đám trong giới showbiz Việt mà còn bởi lùm xùm quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, Kelly đã có cuộc trò chuyện với phóng viên báo Đời sống Pháp luật và chia sẻ lại về khoảng thời gian chịu nhiều đau đớn thể xác cũng như tinh thần khi gương mặt thay đổi do phẫu thuật thẩm mỹ và nhận nhiều lời chê bai của mọi người.

    Gương mặt của Kelly sau khi đã chỉnh sửa cằm.

    -Thuở mới vào nghề, nhan sắc tự nhiên của Kelly cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, vậy tại sao bạn lại có ý định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vẻ đẹp ấy?

    Tại sau khi photoshop họ bóp mặt của em lại rất nhỏ và em thấy như vậy là đẹp, hợp với mặt của mình. Cộng thêm trào lưu mặt V- line của Phạm Băng Băng khi đó nữa nên em đã quyết định đi phẫu thuật cằm.

    -Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Kelly có hỏi ý kiến của mọi người trong gia đình không hay một mình quyết định?

    Lúc đó em cũng có nói với một vài người trong nhà, mọi người ai cũng khuyên ngăn em đừng làm. Nhưng tại tính em một khi đã muốn gì là phải làm cho bằng được nên cho dù mọi người có khuyên can cỡ nào thì em cũng mặc kệ. Và cuối cùng là tự mình đi thẩm mỹ.

    -Nhiều người thẩm mỹ nhưng lại chọn cách giấu nhẹm đi. Tại sao Kelly lại không giấu mà quyết định công khai vậy?

    Em công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì em muốn chia sẻ và cũng là để cảnh tỉnh những ai đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ hoặc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi cái gì cũng có 2 mặt của nó: có thể đẹp hoặc có thể bị hư hoặc bị mấy di chứng. 

    Khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, đẹp thì tất nhiên là mọi người sẽ rất vui nhưng giả dụ giống em bị nhiễm trùng rồi suýt bị hoại tử cằm thì rất nguy hiểm và sẽ để lại nhiều hệ lụy.

    Vì vậy phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định, đừng để khi làm xong rồi mới thấy hối hận với quyết định của mình. Lúc đó thì muộn lắm rồi.

    Nhan sắc của Kelly khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

    -Sau lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên, chiếc cằm của Kelly đã bị hư luôn?

    Khi mà mọi người đăng hình của em lên mạng và nói cằm em bị hư, mặt em bị biến dạng, em rất buồn.

    Thực sự là từ lần làm cằm đầu tiên, cằm của em đã bị nhiễm trùng nhưng em không biết. Lúc đó, cằm của em luôn luôn bị sưng nhưng em không tới gặp bác sĩ vì em nghĩ do cơ địa của mỗi người nên vậy.

    Về sau, em tới gặp bác sĩ nhưng không gặp được bác sĩ phẫu thuật cho em mà lại gặp y tá nên em không biết và để tình trạng đó kéo dài 3 tháng. 3 tháng đó, em không nghĩ cằm em bị hư, nguy hiểm. Em chỉ nghĩ là do chưa lành nên em cứ để thôi.  Sau này, em mới biết mình bị nhiễm trùng và bị hư cằm, suýt hoại tử. Bác sĩ nói với em rằng nếu làm phẫu thuật rồi mà tháo ra thì phải mất khoảng thời gian rất lâu mới hồi phục lại như bình thường. Mất những 6 tháng cơ nên em quyết định làm lại luôn.

    -Và em phẫu thuật 5 lần là chỉ làm cằm thôi hay còn làm gì khác?

    Dạ, chỉ mỗi cằm thôi đó chị. 

    Sau lần đầu tiên làm bị hư, em luôn luôn nghĩ mình phải làm cho bằng được. Nếu không được thì em sẽ quyết làm lại. Và em cứ làm đi làm lại như vậy tới 5 lần liền, cũng rất mất thời gian và mất nhiều tiền bạc nhưng đã làm rồi thì phải đẹp chứ bị hư thì kỳ lắm. Nhiều khi em cũng hối hận vì mình phẫu thuật thẩm mỹ.

    -Chắn hẳn em cảm thấy đau đớn lắm?

    Đau lắm chứ chị, nhưng em tiêm thuốc giảm đau nhiều nên cũng đỡ hơn. Tuy nhiên việc tiêm thuốc giảm đau này cũng ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe lắm.


    -Chi phí cho 5 lần phẫu thuật của em là bao nhiêu?

    Tùy chỗ bác sĩ chị ạ. Vì trong 5 lần phẫu thuật đó em không chỉ làm ở một nơi, em sửa ở Việt Nam rồi qua Thái làm nữa. Nói chung cũng mất nhiều tiền vì cái cằm này lắm đó chị.

    -Tiền đi phẫu thuật đó từ đâu em có?

    Em làm mẫu chụp hình, mở shop bán đồ nên em cũng có chút tiền để dành. Nhưng nói thật bây giờ nghĩ lại em cũng thấy sót.

    -Bây giờ gương mặt Kelly cũng khá ưng ý rồi, em có muốn phẫu thuật tiếp vòng 1 để có thân hình nóng bỏng hơn không?

    Em chưa nghĩ tới. Nhưng nếu phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn thì em cũng sẽ làm.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sstAJS9zoc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-kelly-trai-long-ve-5-lan-phau-thuat-tham-my-va-chuyen-suyt-hoai-tu-cam-a106127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.