+Aa-
    Zalo

    Họp Siêu Kế Hoạch trong ngày đầu năm của Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm My-Ichy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để tăng thêm tinh thần làm việc đầu năm, lấy đà cho những bước phát triển xa hơn, C.Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm My-Ichy tổ chức chương trình “Họp mặt đầu năm

    Để tăng thêm tinh thần làm việc đầu năm, lấy đà cho những bước phát triển xa hơn, Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm My-Ichy tổ chức chương trình “Họp mặt đầu năm” của Ban giám đốc vào chiều ngày 12/2/2019.

    “Cuộc họp đầu năm của Ban giám đốc thương hiệu Mymykid với kế hoạch phủ xanh khắp Việt Nam với những siêu dự án được bàn bạc cụ thể và lên chiến lược rõ ràng, sẵn sàng cho một năm chiến thực sự cho toàn bộ hệ thống” – Bà Nguyễn Thị My đại diện Tổng giám đốc Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm My-Ichy cho biết.

    Trong ngày đầu xuân năm mới, tổng giám đốc MyMyKid My Nguyễn đã quyết định chi hàng tỷ đồng để tài trợ cho thánh livestream Trần Đức Quang mở lớp đào tạo các mẹ bỉm sữa học kinh doanh online miễn phí trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Đây là ước mơ lớn của My Nguyễn mong muốn phụ nữ thời đại 4.0 tự tin kinh doanh làm chủ cuộc sống và trở lên giàu có hạnh phúc.

    Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị My - đại diện Tổng giám đốc Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm My-Ichy thay mặt công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn Ban lãnh đạo, đại lý, chi nhánh và những cộng sự thân thiết: “Tập đoàn MyMykid cung chúc tân xuân, Mymykid chân thành cảm ơn quý đối tác – quý khách hàng đã chung tay cùng công ty đạt được những thành công vang dội trong năm 2018. Năm 2019 chúng ta hứa hẹn sẽ tạo nên những đột phá mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm giá trị và tin tưởng MymyKid phủ xanh thị trường Việt Nam”.

    MyMy Kid hiện đang hai sản phẩm được nhiều bà mẹ truyền tai nhau như bí kíp giúp con ăn ngon, ngủ ngon, phát triển khỏe mạnh (hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loại tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp và tiêu hóa do sức đề kháng yếu.

    Ngày 02/11/2018, trong lễ trao thưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh, bằng sự đánh giá nghiêm ngặt và công tâm, cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác, thương hiệu My My Kid vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương.

    Buổi gặp mặt đầu năm đã tạo cơ hội cho ban lãnh đạo công ty gần gũi và nắm bắt tinh thần chung của nhân viên, những người cộng sự của Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm My-Ichy và lên tinh thần làm việc cho một năm đầy bùng nổ.

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-sieu-ke-hoach-trong-ngay-dau-nam-cua-cong-ty-tnhh-duoc-my-pham-my-ichy-a262771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan