+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng khẳng định sẽ không tham gia phần phim ngoại truyện của “Người phán xử”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hồng Đăng lên tiếng xác nhận việc anh không tham gia phần ngoại truyện của “Người phán xử” khiến khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

    Hồng Đăng lên tiếng xác nhận việc anh không tham gia phần ngoại truyện của “Người phán xử” khiến khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

    Sau thành công vang dội của “Người phán xử” vào năm 2017, đạo diễn Khải Anh cùng Trung tâm sản xuất phim truyền hình- Đài truyền hình Việt Nam (VFC)  đã quyết định cho ra mắt thêm 4 tập “ngoại truyện” khắc họa giai đoạn quá khứ của các thành viên chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị như một món quà tri ân đến khán giả.

    Trong phần 2 của “Người phán xử”, người hâm mộ sẽ được gặp lại hầu hết dàn diễn viên trong phần 1 như NSND Hoàng Dũng (vai ông trùm Phan Quân), NSƯT Trung Anh (vai Lương Bổng), Việt Anh (vai Phan Hải) và Doãn Quốc Đam (vai Trần Tú). Song, một nhân vật được xem là khá quan trọng, đóng vai trò chi phối đến nhiều nhân vật khác trong phim là Lê Thành (con trai Phan Quân) do Hồng Đăng thủ vai thì lại không tham gia.

    Chia sẻ với Saostar, nam diễn viên Hồng Đăng tỏ ra khá bình thản về việc không xuất hiện trong phần mới của bộ phim sáng giá này: “Tôi thấy đó là chuyện bình thường. Trước đây, trong phần 1 của phim Tuổi thanh xuân, tôi có rất nhiều đất diễn nhưng tới phần hai, vai diễn của tôi tôi chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay. Tuy nhiên, tôi không lăn tăn gì về điều đó mà vẫn vui vẻ tham gia.

    Với các bộ phim ngoài Bắc, thù lao của diễn viên vẫn được trả theo quy định của nhà nước, không cao như trong Nam. Vì thế, tôi đóng phim không phải vì tiền nhưng cũng không phải là để cho vui. Tôi đóng phim để khẳng định tên tuổi của mình nên luôn làm hết sức trong mỗi cảnh quay, mỗi bộ phim nhận lời tham gia, dù vai diễn của tôi là chính hay phụ”.

    Trước đó, NSƯT Trung Anh (Lương Bổng) cũng từng tiếp lộ về việc nhiều diễn viên trong phần 1 sẽ không góp mặt, trong đó có Hồng Đăng: “Đây sẽ là phần tiền truyện, khắc họa giai đoạn quá khứ của các thành viên chủ chốt trong tập đoàn Phan Thị. Do đó, một số nhân vật xuất hiện ở giai đoạn sau sẽ không có mặt trong phim”.

    Dự kiến, mỗi tập phim sẽ kéo dài khoảng 30 phút, được phát hành online và khởi quay vào giữa tháng 4 này.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-khang-dinh-se-khong-tham-gia-phan-phim-ngoai-truyen-cua-nguoi-phan-xu-a225513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan