+Aa-
    Zalo

    Hôn phu của Lady Gaga hé lộ về đám cưới tại Morocco sau 4 năm hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Lady Gaga và Taylor Kinney vừa tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới tại Morocco, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa quyết định được ngày cụ thể.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ Lady Gaga và Taylor Kinney vừa tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới tại Morocco, tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa quyết định được ngày cụ thể.

    Lady Gaga và Taylor Kinney.

    Vị hôn phu của Lady Gaga - nam diễn viên Taylor Kinney vừa tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với đài NBC về địa điểm tổ chức lễ cưới với cô bạn gái nổi tiếng của mình, và dự định của anh cho hôn lễ.

    Cặp đôi đính hôn từ Valentine năm nay, sau khi Lady Gaga nhận lời cầu hôn của Taylor Kinney và thông báo tin vui với bạn bè, người hâm mộ.

    Lady Gaga khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân.

    "Chúng tôi vẫn chưa định ngày. Mọi việc cứ vậy thôi, bởi vì cô ấy đang bận rộn với bộ phim của mình và tôi cũng có những lịch trình của tôi nên thời gian hơi gắt gao" - ngôi sao của "Chicago Fire" chia sẻ.

    Được biết, ý tưởng về địa điểm tổ chức lễ cưới được anh nảy ra sau khi quay phim "Rock the Kasbah" ở Morocco, bởi đó là một nơi tuyệt vời, và Lady Gaga thì mong muốn sẽ có một đám cưới long trọng.

    Trong buổi ra mắt "Rock the Kasbah" vài ngày trước, cặp đôi đã dành những lời "có cánh" cho nhau và thẳng thắn thừa nhận mặc dù có một cuộc sống nổi tiếng nhưng họ không muốn hé lộ quá nhiều về những điều riêng tư.

    Cặp đôi gặp nhau và hẹn hò trong khi quay MV "You and I" của Lady Gaga.

    Trên tất cả, cả hai luôn ủng hộ nhau trong mọi việc và đang tận hưởng khoảng thời gian bên nhau như một cặp đôi sắp cưới.

    "Tôi không thể tự hào hơn được nữa, cô ấy đang làm những việc mà mình yêu thích" - nam diễn viên ngọt ngào nói về vị hôn thê của mình.

    Vi An/Theo EOnline

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Z1XPFrprd8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-phu-cua-lady-gaga-he-lo-ve-dam-cuoi-tai-morocco-sau-4-nam-hen-ho-a116070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.