+Aa-
    Zalo

    Hơn 4,8 triệu khách hàng phía Bắc đã được cấp điện trở lại sau bão Yagi

    (ĐS&PL) - Hiện ngành điện đã và đang ứng trực 24/24 với phương châm 4 tại chỗ, sẵn sàng nhân lực và vật tư thiết bị để sớm cấp điện trở lại an toàn, ổn định cho khách hàng.

    Theo thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), đến sáng 11/9, toàn Tổng công ty đã khôi phục điện cho hơn 4,8 triệu khách hàng trên tổng số hơn 5,9 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi, tương ứng tỷ lệ 81,3%.

    Cụ thể, Quảng Ninh có 169.280 khách hàng, Hải Phòng 565.254 khách hàng, Hải Dương 510.000 khách hàng, Thái Bình 568.420 khách hàng, Bắc Giang 484.568 khách hàng...

    Các đơn vị trong EVNNPC đã khôi phục được 132 đường dây, 76 trạm biến áp 110kV, 1.376 đường dây trung thế và 334 trạm biến áp cấp điện cho các trạm bơm tiêu úng.

    Dự kiến trong ngày hôm nay (11/9), PC Thái Bình sẽ khắc phục xong, cấp điện trở lại đảm bảo an toàn, ổn định cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi).

    Các đơn vị trong EVNNPC đang khẩn trương khắc phục sự cố lưới điện ảnh hưởng bởi bão Yagi nhằm cấp điện trở lại cho khách hàng nhanh nhất. Ảnh: EVN.

    Các đơn vị trong EVNNPC đang khẩn trương khắc phục sự cố lưới điện ảnh hưởng bởi bão Yagi nhằm cấp điện trở lại cho khách hàng nhanh nhất. Ảnh: EVN. 

    Do nước sông dâng cao, lũ vượt kỷ lục 65 năm qua đã gây ngập lụt tại 15 tỉnh gồm Yên Bái, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai, Nam Định, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Hà Giang, Hà Nam, Ninh Bình và Vĩnh Phúc khiến nhiều khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện.

    EVNNPC đã và đang chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu CBCNV khi thi công, khắc phục, xử lý sự cố phải kiểm soát công tác trên lưới điện để bảo đảm an toàn lao động và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khôi phục lưới điện, bảo đảm an toàn điện trong dân.

    Do ảnh hưởng của thiên tai, hệ thống lưới điện có thể gặp sự cố hoặc Điện lực chủ động ngừng cung cấp điện để bảo đảm an toàn cho khách hàng và nguười dân, vì vậy ngành Điện rất mong khách hàng thông cảm và chia sẻ.

    Hiện ngành Điện đã và đang ứng trực 24/24 với phương châm 4 tại chỗ, sẵn sàng nhân lực và vật tư thiết bị, nỗ lực cao nhất để sớm cấp điện trở lại an toàn, ổn định cho khách hàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hon-4-8-trieu-khach-hang-phia-bac-a-uoc-cap-ien-tro-lai-sau-bao-yagi-a464038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan