+Aa-
    Zalo

    Hơn 3000 lượt dự thi Cuộc thi Chúng tôi là công nhân - Ảnh đẹp chào xuân 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc thi Chúng tôi là Công nhân - Ảnh đẹp chào Xuân 2018 với chủ đề “Nụ cười của tôi” nhằm tuyên truyền những hình ảnh đẹp về thanh niên, công nhân.

    Liên hoan và trao giải Cuộc thi Chúng tôi là công nhân-Ảnh đẹp chào xuân 2018 với chủ đềNụ cười của tôi”, do Công ty TNHH Mạng Công nghệ thông tin Việt Nam- Ứng dụng thông tin tổng hợp VN Ngày nay tổ chức vừa diễn ra tại TPHCM.

    Phát biểu tại buổi liên hoan và trao giải cuộc thi trên, bà Lê Phạm Huyền Nhung - Trưởng Ban Tổ chức, đại diện Công ty TNHH Mạng Công nghệ thông tin Việt Nam - Ứng dụng thông tin tổng hợp VN Ngày nay cho biết, đến nay Ban tổ chức đã nhận được hơn 3000lượt dự thi của các bạn đến từ 5 khu vực dự thi: TPHCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai và các tỉnh thành khác.

    Đối tượng dự thi rất đa dạng, là bạn đọc lứa tuổi học sinh, các bạn thanh niên đủ ngành nghề… cùng những tác phẩm ảnh dự thi phong phú. Tại buổi liên hoan lần này, Ban tổ chức sẽ trao giải bạn đọc bình chọn ảnh may mắn.

    Bạn đọc bình chọn ảnh được trao giải tại buổi liên hoan

    Với chủ đề “Nụ cười của tôi”, cuộc thi “Chúng tôi là Công nhân - Ảnh đẹp chào Xuân 2018” là một trong số những chuỗi hoạt động của VN Ngày nay để giao lưu với bạn đọc, đồng thời tuyên truyền những hình ảnh đẹp về thanh niên, công nhân, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, hữu ích, giúp chăm lo đời sống văn hoá tinh thần cho anh chị em công nhân sau giờ làm việc, được tổ chức với sự phối hợp của Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM và các đối tác bảo trợ truyền thông.

    Phương thức ứng dụng thông tin tổng hợp, VN Ngày nay là một trong những ứng dụng di động tiên phong tại Việt Nam, ứng dụng trí tuệ nhân tạo để mang đến cho người dùng trải nghiệm về một cách thức đọc báo mới lạ và độc đáo. VN Ngày nay cung cấp tự động nhữngtin tức mà độc giả truy cập mạng internet quan tâm và thích đọc nhất. Mỗi bạn đọc khi sử dụng VN Ngày nay sẽ đọc được những tin tức không giống nhau, tuỳ vào “khẩu vị” của từng người.

     VN Ngày nay thực sự được đón nhận, yêu thích của bạn đọc. Đến nay, VN Ngày nay đã giành được trên 10 triệu lượt tải trên các nền tảng iOS và Android, cùng với hơn 2 triệu người dùng tích cực mỗi ngày.

                                                                                                                   Quỳnh Hương

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-3000-luot-du-thi-cuoc-thi-chung-toi-la-cong-nhan---anh-dep-chao-xuan-2018-a222161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.