+Aa-
    Zalo

    Hơn 260 chiếc điện thoại có dấu hiệu giả mạo iPhone 4S

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 260 chiếc ĐTDĐ có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu iPhone 4S vừa bị lực lượng liên ngành bắt giữ khi đang được vận chuyển từ Hà Nội vào TP HCM tiêu thụ.

    Hơn 260 chiếc ĐTDĐ có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu iPhone 4S vừa bị lực lượng liên ngành bắt giữ khi đang được vận chuyển từ Hà Nội vào TP HCM tiêu thụ.

    Ngày 11/9, Đại diện Đội Quản lý thị trường số 4 (Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội) cho biết, qua quá trình trinh sát tại khu vực ngã 3 Pháp Vân, quận Hoàng Mai (Hà Nội), tổ kiểm tra tuyến Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Công an quận Đống Đa và Đội Quản lý thị trường số 4 đã phát hiện xe khách mang BKS: 72B - 000.26 chạy tuyến Hà Nội - Vũng Tàu có dấu hiệu khả nghi.

    Lực lượng liên ngành Hà Nội đang kiểm tra số iPhone 4S nghi giả mạo. Ảnh: Đ.D

    Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 264 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 4S nguyên chiếc và 140 chiếc ốp lưng cùng linh phụ kiện đi kèm nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

    Lái xe Trần Ngọc Hòa, trú tại huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) khai được thuê chở những kiện hàng này từ bến xe Nước ngầm (Hà Nội) vào TP HCM với giá 400.000 đồng.

    Toàn bộ số điện thoại iPhone 4S bị phát hiện trên xe ôtô BKS: 72B - 000.26. Ảnh: Đ.D

    Theo thông tin ban đầu từ phía Đội Quản lý thị trường số 4, những chiếc ĐTDĐ này đều có dấu hiệu là hàng giả nhãn hiệu, có chất lượng rất kém ở cả bề ngoài cho đến phần mềm sử dụng, so với điện thoại iPhone 4S chính hãng.

    Hiện, lực lượng chức năng hiện đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-260-chiec-dien-thoai-co-dau-hieu-gia-mao-iphone-4s-a50268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đột kích “lò” giày nhái Adidas, Nike, Codad... tại TP.HCM

    Đột kích “lò” giày nhái Adidas, Nike, Codad... tại TP.HCM

    (ĐSPL) – Giày làm nhái theo các thương hiệu nổi tiếng, được trà trộn cùng hàng thật bày bán công khai tại các cửa hàng, lề đường. Người tiêu dùng không chỉ bị thiệt hại về túi tiền, mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.