+Aa-
    Zalo

    Hơn 100 cảnh sát đột kích sòng bạc cực "khủng" ở Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an tỉnh Nam Định vừa triệt phá một ổ đánh bạc cực lớn, tạm giữ 36 đối tượng, thu giữ hàng trăm triệu đồng và vũ khí quân dụng.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Nam Định vừa triệt phá một ổ đánh bạc cực lớn, tạm giữ 36 đối tượng, thu giữ hàng trăm triệu đồng và vũ khí quân dụng.

    Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, chiều 31/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa triệt xóa thành công một ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại thị trấn Lâm, huyện Ý Yên. Bắt 36 đối tượng, thu 335 triệu đồng, 1 khẩu súng quân dụng và nhiều dụng cụ để đánh bạc.

    Các đối tượng đánh bạc bị tạm giữ tại công an tỉnh Nam Định (Ảnh: Thanh Niên)

    Ổ nhóm đánh bạc này do 3 đối tượng cùng trú tại thị trấn Lâm, huyện Ý Yên cầm đầu, gồm: Bùi Văn Lý (47 tuổi), Dương Doãn Thành (27 tuổi); Phạm Văn Vượng (55 tuổi). Trong đó, Bùi Văn Lý là đối tượng côn đồ, nằm trong diện nghi vấn của cơ quan Công an về hành vi sử dụng vũ khí quân dụng.

    Theo báo Thanh NiênĐại úy Trần Đức Tuân, Phó trưởng phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định cho biết, từ đầu năm 2016, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định đã thu thập thông tin về các đối tượng trong đường dây cũng như phương thức hoạt động và xác định các con bạc trú tại huyện Ý Yên và các tỉnh lân cận.

    Sới bạc do Bùi Hữu Lý cùng Dương Doãn Thành (28 tuổi) và Phạm Văn Vượng (56 tuổi) cùng trú tại thị trấn Lâm, huyện Ý Yên làm chủ, thuê nhà của Dương Doãn Sơn để tổ chức đánh bạc. Những đối tượng còn lại là các con bạc, các nhân viên canh gác, xóc cái, người cho vay tiền...

    Sới bạc này có tổ chức chặt chẽ, có nhiều vòng canh gác. Mỗi ngày, tại sới tổ chức 2 ca đánh bạc vào 15 - 18 giờ và từ 22 giờ đêm hôm trước đên 1 - 2 giờ sáng hôm sau.

    Để lẩn tránh, các chủ sới còn sử dụng chính con cái, người thân trong gia đình làm nhiệm vụ canh gác, thu tiền cửa và cho vay kiểu tín dụng đen tại sới bạc, đồng thời thuê các đối tượng côn đồ giữ trật tự. Mỗi con bạc phải nộp 300.000 - 500.000 đồng để được vào cửa. Người vay tiền phải trả lãi trực tiếp 50.000 đồng/1 triệu đồng.

    Lời khai của Bùi Hữu Lý, Dương Doãn Thành, Phạm Văn Vượng và Dương Doãn Sơn khi bị bắt trùng với kết quả điều tra trên. Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tổ chức đánh bạc, đồng thời làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng của Bùi Hữu Lý để xử lý.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-100-canh-sat-dot-kich-song-bac-cuc-khung-o-nam-dinh-a139377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan