+Aa-
    Zalo

    Hơn 1 năm sau khi dùng “áo ngực” thoát khỏi đám cháy, hotgirl Bích Cherry giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã gần 2 năm nhưng vụ cháy quán Karaoke ở Nguyễn Khang vẫn trong ký ức của nhiều người, đặc biệt là cô nàng nhanh trí dùng "áo ngực" thoát khỏi đám cháy Bích Cherry.

    Dù đã gần 2 năm nhưng vụ cháy quán Karaoke ở Nguyễn Khang vẫn trong ký ức của nhiều người, đặc biệt là cô nàng nhanh trí dùng "áo ngực" thoát khỏi đám cháy Bích Cherry.

    Bích Cherry tên thật là Lê Thị Bích sinh năm 1994 quê Mê Linh - Hà Nội. Thời điểm xảy ra vụ cháy quán Karaoke phố Nguyễn Khang, Bích đang làm tiếp thị bia cho khách hàng trong quán.

    Ngay sau khi những hình ảnh Bích sử dụng áo ngực bịt mũi thoát khỏi đám cháy được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, cô phải chịu không ít lời đàm tiếu, chỉ trích cho dù chưa rõ đúng sai.

    Bích Cherry đột nhiên nổi tiếng sau sự cố dùng áo ngực thoát khỏi đám cháy ở quán karaoke

    Ở vào thời điểm đó, khi Bích chạy được xuống tầng hầm thì cô thấy trong nhà vệ sinh có 6 người, khói đen mù mịt không nhìn thấy gì, chỉ nghe tiếng gào khóc, Bích hoảng sợ tột cùng.

    Lúc này, cô bảo mọi người hãy bình tĩnh, cởi hết áo ngực và áo mặc ngoài ra, nhúng nước bịt vào mũi rồi chạy ra ngoài. Mọi người hoảng loạn nhưng cũng làm theo. Tất cả đồng thanh cùng đếm 1-2-3 rồi tháo chạy, một trong hai người có mặt tại hiện trường còn bị lửa bắt vào người. Rất may mắn là không ai làm sao.

    Ở thời điểm đó, lý giải hành động của mình, Bích nói rằng: "Đấy chỉ là phương pháp bảo vệ mạng sống và mình không phải gái hư dù làm trong quán karaoke". Cô cho rằng chuyện chẳng có gì khi một cô gái bình thường chạy thoát thân ra khỏi đám cháy, chỉ khác thường đám cháy ấy là quán karaoke và trên tay cô là một cái áo ngực.

    Sau sự cố nổi tiếng bất đắc dĩ khi đó, cuộc sống của Bích Cherry đã có nhiều thay đổi.
    Nhờ ngoại hình ưa nhìn cùng gương mặt xinh gắn, Bích Cherry nhận lời làm người mẫu cho một số cửa hàng thời trang, thực phẩm.
    Ngoài công việc tại quán bar quen thuộc, Bích Cherry còn thử sức với công việc kinh doanh.
    Hiện Bích cũng đã dần quen thuộc với việc kinh doanh và không ngừng nỗ lực để mở rộng thương hiệu của mình.
    Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng cũ, hiện tại Bích Cherry vẫn đang độc thân và sống hạnh phúc bên đứa con trai kháu khỉnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-1-nam-sau-khi-dung-ao-nguc-thoat-khoi-dam-chay-hotgirl-bich-cherry-gio-ra-sao-a223928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan