+Aa-
    Zalo

    Hôm nay 25/9, mở bán iPhone 6S và iPhone 6S Plus ở những quốc gia nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Apple sẽ bắt đầu mở bán iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới vào hôm nay (25/9) ở một số quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Nhật, Anh, Australia..

    (ĐSPL) - Apple sẽ bắt đầu mở bán iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới vào hôm nay (25/9) ở một số quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong, Nhật, Anh, Australia, Canada, Pháp và Đức.

    Cách đây cả tuần, người dân ở những nước này đã tới xếp hàng bên ngoài cửa hàng Apple với mong muốn sẽ là những người đầu tiên được sở hữu siêu phẩm này.

    Theo Cnet, 6 khách hàng Việt Nam đã cắm trại gần cửa hàng Apple ở San Francisco từ 18h thứ 3 (ngày 22/9), hơn 2 ngày trước khi iPhone 6S mở bán. Những người chờ mua iPhone 6S này đều mong muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu những siêu phẩm mới từ Apple.

    6 người Việt Nam là khách hàng đầu tiên xếp hàng chờ mua iPhone 6S tại cửa hàng thuộc trung tâm San Francisco, Mỹ.

    Những người chờ mua iPhone 6S đều mong muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu những siêu phẩm mới từ Apple.

    Ông Viet Nguyen (73 tuổi) và chị Huong Dinh (48 tuổi) là hai người đầu tiên được ghi nhận xếp hàng tại cửa hàng Apple nằm ở khu trung tâm San Francisco. Hai người này đều có dự định mua iPhone 6S Plus bản 64 GB màu vàng hồng. Ngoài ra, còn có 4 người Việt Nam khác xếp hàng mua iPhone mới cùng với họ.

    “Tôi rất thích chiếc iPhone mới cũng như màu sắc mới của nó”, chị Huong Dinh cho hay. Vốn đang sở hữu một chiếc iPhone 6, chị dự định sẽ mua iPhone 6S Plus cho mình và con gái, và để lại chiếc điện thoại cũ cho chồng dùng.

    Trong khi đó, ông Viet Nguyen khẳng định, ông không có ý định bán lại chiếc iPhone mình đang dùng. Ông muốn mua 2 chiếc iPhone 6S Plus phiên bản 64G màu vàng hồng, một cho mình và một cho người em gái ở Việt Nam. “Tôi thích màu vàng hồng”, ông chia sẻ. “Nếu bạn là khách hàng xếp đầu tiên, thứ 2 hoặc thứ 3, bạn mới có cơ hội sở hữu bản màu hồng"

    Loạn giá iPhone 6S và iPhone 6S Plus khắp thế giới

    Trang web Voucherbox đã tiến hành một cuộc khảo sát nhằm so sánh giá iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại một số thị trường trọng điểm trên thế giới.

    Do ảnh hưởng của tỷ giá hối đoái quốc tế và thuế nhập khẩu ở từng quốc gia trên thế giới không đồng đều, nên giá của iPhone 6S và iPhone 6S Plus cũng không giống nhau ở các quốc gia.

    Giá bán  iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại một số nước.

    Nguồn tin cho biết, theo kết quả cuộc khảo sát thì giá iPhone 6S rẻ nhất là ở thị trường Mỹ với mức giá 421 USD, còn giá iPhone 6S đắt nhất là ở Pháp với giá 545 USD, Trung Quốc xếp vị trí thứ hai với giá 539 USD. Anh cũng xếp cùng bảng với Trung Quốc, giá bán iPhone 6S tại đây cũng khoảng 539 USD.

    Ngoài ra, giá iPhone 6S Plus cao nhất vẫn là tại thị trường Pháp với mức giá 625 USD, kế đến là thị trường Trung Quốc với mức giá 620 USD, trong khi các nước với giá rẻ nhất vẫn là ở Mỹ khoảng 486 USD.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-259-mo-ban-iphone-6s-va-iphone-6s-plus-o-nhung-quoc-gia-nao-a112077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.