+Aa-
    Zalo

    Hỏi và đáp về bệnh viêm thanh quản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - bệnh viêm thanh quản,cách chữa viêm thanh quản,phương pháp chữa viêm thanh quản

    LTS: Viêm thanh quản là bệnh thường gặp, dẫn tới rối loạn phát âm, gây khản tiếng, mất tiếng… Để giải đáp những thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời GS.TS Ngô Ngọc Liễn - Nguyên Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham gia tư vấn trực tuyến về căn bệnh này.
    Câu hỏi: Tôi (64 tuổi) rất hay bị khản tiếng. Tôi đi khám thì được bác sĩ chẩn đoán là viêm thanh quản mạn tính và kê đơn uống kháng sinh, kết hợp với Tiêu Khiết Thanh. Hiện tại, khản tiếng của tôi đã hết, tuy nhiên tôi rất lo bệnh tái phát. Xin hỏi, tôi có thể dùng Tiêu Khiết Thanh để phòng ngừa tái phát viêm thanh quản không? (Trịnh Văn Bắc, Quảng Nam).
    Trả lời: Viêm thanh quản là một bệnh rất thường gặp, gây ra khản tiếng, mất tiếng làm ảnh hưởng đến giọng nói và giao tiếp. Bác cần lưu ý rằng, việc dùng thuốc kháng sinh phải có chỉ định của bác sĩ, vì có thể gây nhiều tác dụng phụ. Bác sĩ chỉ định cho bác sử dụng sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ như Tiêu Khiết Thanh là phác đồ điều trị hiệu quả và bác đã hết khản tiếng.
    Ảnh minh họa.
    Viêm thanh quản là bệnh rất hay tái phát, đặc biệt khi chúng ta nói nhiều, thời tiết thay đổi hoặc dùng đồ ăn, nước uống lạnh, cay, nóng… Do đó, để phòng ngừa tái phát, bác nên dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh hàng ngày. Tiêu Khiết Thanh có thành phần chính là rẻ quạt, giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu đờm, kết hợp với một số dược liệu khác như: bán biên liên, bồ công anh, sói rừng,… nên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị, giảm khản tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản mà không gây tác dụng phụ. Vì vậy, bác có thể sử dụng lâu dài.
    Câu hỏi: Tôi hay bị khản tiếng, có khi mất hẳn tiếng, cổ họng đau rát. Tôi đọc báo thấy sản phẩm Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ điều trị khản tiếng. Xin hỏi, tôi có thể sử dụng Tiêu Khiết Thanh không và nên uống như thế nào cho hiệu quả? (Hoài Vân, Thái Bình).
    Trả lời: Khản tiếng là một triệu chứng điển hình của bệnh viêm thanh quản. Nếu để lâu ngày mà không có biện pháp điều trị sẽ dẫn đến mất tiếng. Trường hợp khản tiếng kéo dài hoặc khó khăn khi nuốt, người bệnh cần đi khám vì có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nghiêm trọng ở vùng hầu họng (ung thư vòm họng, pô-líp thanh quản...).
    Trong trường hợp của bạn, có thể sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, điển hình như dòng thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh để hỗ trợ điều trị. Tiêu Khiết Thanh có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ điều trị, giảm khản tiếng, mất tiếng, đau rát họng do viêm thanh quản, phòng bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ. Bạn nên uống sau ăn, mỗi ngày 4-6 viên, chia 2 lần và dùng theo từng đợt từ 3–6 tháng để có kết quả tốt nhất.
    Năm 2014, Tiêu Khiết Thanh đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức và giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn.
    Điện thoại tư vấn: 04.37757066 / 08.39770707
    Truy cập trang webhttp://khantieng.vn để biết thêm thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-va-dap-ve-benh-viem-thanh-quan-a45008.html
    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Gút là một bệnh rối loạn chuyển hóa purin, gây sưng, nóng, đỏ, đau, phù nề, căng bóng ở các khớp ngón chân, bàn ngón tay.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Gút là một bệnh rối loạn chuyển hóa purin, gây sưng, nóng, đỏ, đau, phù nề, căng bóng ở các khớp ngón chân, bàn ngón tay.

    Hỏi và đáp về u xơ tử cung

    Hỏi và đáp về u xơ tử cung

    Năm 2014, Nga Phụ Khang đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng trao tặng.

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Hỏi và đáp về bệnh vẩy nến

    Để giải đáp thắc mắc của độc giả, trang web http://tuvansuckhoe24h.com.vn đã mời PGS.TS Phạm Văn Hiển - Nguyên Viện Trưởng Viện Da liễu Quốc gia tham gia chương trình.