+Aa-
    Zalo

    Hội thảo Khoa Học Về ứng dụng sản phẩm Smart A .

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng ngày 20/1 tại Trường Đại Học Điều Dưỡng Tỉnh Nam Định, hội Dinh Dưỡng Việt Nam tổ chức buổi hội thảo khoa học với chủ đề dinh dưỡng với bệnh nhiễm trùng. Dưới sự chủ trì của PGS.Ts Phạm Ngọc Khái, Chủ Tịch Hội Dinh Dưỡng Việt Nam, PGS. Ts Nguyễn Tuấn Bình, PGS. Ts Phạm Thị Dung,và các nghiên cứu viên của tỉnh Thái Bình. Ngoài ra có sự góp mặt của đông đảo các nhà khoa học và hội viên hội dinh dưỡng của 4 tỉnh Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình,Thái Bình.

    ly1

    Tại Hội nghị đã có 4 bài báo cáo khoa học của các nghiên cứu.

                 

    ly2
    • Báo cáo Kêt quả nghiên cứu thực nghiệm độc tính cấp của nước súc miệng Smart A, do Th.s Ngô Thị Hồng Thịnh trường Đại Học Y Dược Thái Bình. Kêt quả cho thấy độc tính của sản phẩm Smart A gần Như Bằng không trên các con chuột làm thí nghiệm
    ly3
    • Báo cáo tình trạng ô nhiễm trong rau quả và giải pháp từ Smart A. kết quả cho thấy khi sử dụng sản phẩm Smart A khi ngâm rau quả độ vi khuẩn sạch hơn rất nhiều so với ngâm nước muối thông thường, Do Th.s Phạm Thị Tấm trung tâm kiểm soát bệnh tật Tỉnh Thái Bình Nghiên Cứu.
    • Báo cáo tình trạng dinh dưỡng người cao tuổi có viêm răng , miệng, mũi họng và giải pháp sử dụng Smart A, kết quả cho thấy tình trạng cải thiện rất nhiều ở bệnh nhân cao tuổi khi sử dụng sản phẩm Smart A do Ts Đặng Văn Nghiễm trường đại học Y Dược Thái Bình nghiên cứu.
    • Báo cáo thực trạng kiến thức về chế độ ăn của người bệnh sau đặt sten động mạch vành tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình do báo cáo viên Điều Dưỡng Chuyên Khoa 1: Đỗ Văn Tuấn Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Ninh Bình.

    Tổng kết hội nghị các chuyên gia đánh giá rất cao về các nghiên cứu đề tài khoa học của các nghiên cứu viên. PGS Ts Phạm Ngọc Khái đã phát biểu tại hội nghị: đây là hội thao khoa học rất quy mô và chuyên nghiệp các đề tài của các báo cáo, nghiên cứu viên đã đánh giá được thực trạng sàn phẩm Smart A là an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng và hỗ trợ trong công tác điều trị bệnh lý.

    Nước muối điện hóa Smart A là sản phẩm của quá trình điện hóa chuyên sâu từ 100% nguyên liệu muối ăn tinh khiết NaCl, nồng độ 0.5%, được đưa qua hệ thống xử lý để trở thành nước muối điện phân.

    Smart A có độ pH từ 7+, đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt hàng ngày, nhưng có khả năng diệt khuẩn 99.9%, không gây hại tế bào mà còn giúp tái tạo tế bào, làm lành vết thương. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trọ điều trị rất nhiều bệnh hiểm nghèo cho người dân.

    ly4

    Ông Hà Văn Nam giám đốc cũng chia sẻ các sản phẩm Smart A rất lành tính và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe nhân nhân.

    ly5

    Cũng định hướng muốn lan tỏa sản phẩm sâu rộng tới người dân hơn nữa để mọi người  dân có thể tiếp cận và tin dùng sản phẩm đúng như cái tiêu đề sản phẩm “ smart A mọi nhà lên có” .

    Công ty TNHH ứng dụng khoa học Công nghệ quốc tế

    Địa chỉ: Khu Ngoại Giao Đoàn , Từ Liêm ,Hà Nội

    Hotline: 0961678912

    Email: [email protected]

    Pv : Đăng Chiến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-thao-khoa-hoc-ve-ung-dung-san-pham-smart-a-a607995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.