+Aa-
    Zalo

    Hội Liên hiệp thanh niên Nghệ An tổ chức chuỗi hoạt động mừng Giáng sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ( ĐSPL) - Uỷ ban Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Nghệ An vừa tổ chức thành công đêm hội “Mừng giáng sinh” tại xóm 19, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc.

    (ĐSPL) - Ngày 21/12, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh Nghệ An tổ chức thành công đêm hội “Mừng Giáng sinh” tại xóm 19, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc.
    Theo đó, chương trình có sự tham gia của đại diện Hội LHTN tỉnh Nghệ An, Ban Tuyên giáo tỉnh, UBND huyện Nghi Lộc, Hội LHTN huyện Nghi Lộc, chính quyền địa phương và đông đảo bà con giáo dân tại giáo phận làng Nam.
    Đoàn đại biểu đến thăm và tặng hoa chúc mừng lễ Giáng sinh cho giáo phận làng Nam
    Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, có tính nhân văn cao. Trong buổi chiều cùng ngày, đoàn đại biểu do anh Nguyễn Đình Hùng, Bí thư Tỉnh đoàn cùng anh Phạm Ngọc Cảnh, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh đến thăm và tặng quà đồng bào giáo dân, trẻ em khuyết tật, hội đồng phục vụ Giáo xứ làng Nam và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo phận. 
    Đoàn đại biểu thăm hỏi tặng quà cho người tàn tật tại giáo phận làng Nam
    Đến 19h cùng ngày, chương trình của Hội LHPN tỉnh Nghệ An tiếp tục thu hút được sự chú ý của đông đảo bà con nhân dân. Tại nhà văn hoá trung tâm xóm 19, xã Nghi Trung, diễn ra chương trình văn nghệ đặc sắc, với sự tham gia của nhiều đơn vị khác nhau trên địa bàn. 
    Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm hội
    Tại đêm hội, Hội LHTN tỉnh đã trao số tiền 20.000.000 đồng hỗ trợ làm sân bóng chuyền cho Hội LHTN huyện Nghi Lộc và 60 suất quà cho các em nhỏ con em công giáo có thành tích học tập, rèn luyện tốt.

    Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhận quà
    Anh Nguyễn Cao Cường, Bí thư đoàn xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, đại diện cho tuổi trẻ và nhân dân công giáo tại gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội LHTN tỉnh đã đưa Giáng sinh và năm mới ấm áp đến với người dân địa phương.
    Phần cuối chương trình đêm hội, các em nhỏ bất ngờ trước sự xuất hiện của ông già Noel với những phần quà dễ thương.
    Các em nhỏ hào hứng khi được ông già Noel phát quà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-lien-hiep-thanh-nien-nghe-an-to-chuc-chuoi-hoat-dong-mung-giang-sinh-a75589.html
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nguồn gốc về ông già Noel

    Nguồn gốc về ông già Noel

    (ĐSPL) - Lễ Noel, đến hẹn lại lên - nhân vật không thể thiếu trong dịp lễ Giáng Sinh đó chính là ông già Noel xuất hiện với bộ quần áo màu đỏ và túi quà trên vai. Vậy ô