+Aa-
    Zalo

    Hồi kết vụ việc người vợ giả bị bắt cóc tống tiền chồng đại gia ở Quảng Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người vợ vì giận chồng nên đã "thử lòng" chồng bằng khoản tiền chuộc 10 tỷ đồng. Công an vào cuộc, vụ việc được sáng tỏ.

    Nhiều ngày qua trên các trang mạng ồn ào chuyện cô Nguyễn Thị Phương (sinh năm 1988), vợ của đại gia Nguyễn Hải Sơn (sinh năm 1980, Giám đốc công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn, Quảng Bình) đã tổ chức hiện trường giả bị bắt cóc và tống tiền chồng.

    Số tiền chuộc ban đầu 10 tỷ, sau đó thương lượng xuống 5 tỷ rồi 3,5 tỷ.  Nhưng chồng cô, anh  Sơn đã báo công an vào cuộc. Sự thật được phơi bày và cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính cô Phương ở mức phạt 1 triệu đồng.

    Vì đâu vợ giả bắt cóc tống tiền chồng?

    Anh Sơn và cô Phương là đôi vợ chồng trẻ, trai tài gái sắc và là doanh nhân trẻ thành đạt, có hai doanh nghiệp nổi tiếng miền Trung và trong cả nước. Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn do chồng quản lý điều hành; công ty TNHH Thương mại và Vận tải Xuân Thành do vợ làm chủ tịch và giám đốc.  Hai doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp cho địa phương, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm gia đình.

    Chị Phương, vợ đại gia Sơn.

    Hải Sơn có nhiều ưu điểm như quyết đoán trong công việc, hòa nhã với mọi người, yêu thương vợ con. Nhưng vị đại gia này còn có một nhược điểm lớn, là hay ghen tuông vô cớ, hà khắc kiểm soát với vợ trong mọi quan hệ công việc cũng như trong đời sống gia đình, bạn bè, hàng xóm. Có nhiều lần anh đã nặng tay vô cớ với vợ ngay tại phòng ngủ riêng, văn phòng công  ty. Điều này khiến vợ bị tổn thương, tâm lý bị hoang mang gây ra hậu quả sai lầm dẫn đến danh dự của bản thân Phương và gia đình bị tổn hại, bạn bè xa lánh, công việc bị trì trệ. Dù bị thương tích nặng nề, Phương vẫn giấu bác sĩ về các vết thương.

    Cao trào là trong tháng 5/2018, anh Sơn đã hành hung gây thương tích toàn thân cho vợ chỉ vì ghen tuông vô cớ. Mỗi lần không vừa ý, Sơn thường khóa trái cửa ngăn cản không cho vợ được tiếp xúc với ba đứa con. Cùng lúc phải chịu đựng nhiều nỗi đau thể xác lẫn tâm hồn, tinh thần mệt mỏi, nỗi buồn vây kín Phương đã nghe theo lời khuyên của mẹ, cô đã lựa chọn đến thành phố HCM để thăm bạn bè người đã quen biết với cả hai vợ chồng, để tránh hiểu lầm, cô đã báo cho chồng biết rõ nơi cô đến.

    Chuyến đi kéo dài 10 ngày đã khiến anh Sơn giận giữ và nảy sinh thêm nghi ngờ, trong lúc đó cô chỉ mong sao chồng sẽ hiểu và thương yêu cô, không dùng vũ lực & ngăn cản cô gặp con. Suy nghĩ  nông nổi cô đã tạo tình huống giả bị nhóm người bắt cóc và đòi tiền chuộc.  Số tiền ban đầu là 10 tỷ VNĐ,… Anh Sơn vốn là người từng trải và có bản lĩnh; qua thăm dò và thương lượng từ 10 tỷ xuống 5 tỷ rồi 3,5 tỷ, biết đây là nhóm người không chuyên nghiệp và anh đã báo sự việc với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Hiểu rõ được động cơ của người vợ là muốn thử lòng chồng, không có lý do gì tự mình tổ chức cướp chính tài sản của chính vợ chồng mình đang làm chủ & bản thân Phương cũng đang sở hữu số tài sản riêng là gần 70 tỷ đồng; nên cơ quan chức năng chỉ phạt hành chính mức nhẹ là 1 triệu VNĐ.

    Dư luận và người trong cuộc nói gì?

    Sau  vụ  “được nổi tiếng”  bất đắc dĩ đó, gia đình cô Phương tưởng chừng  như  đã “ châu về hợp phố” ; Sơn – Phương  đã hiểu nhau &  sống  hạnh phúc, Sơn hiểu được những lần ghen tuông vô cớ của mình đã đẩy người vợ trẻ vào những hành động sai lầm.

    Anh tâm sự: “tôi  cưới vợ tới  nay  được 8 năm, vợ tôi đã sinh cho tôi 3 đứa con (một trai, hai gái) khỏe mạnh, thông  minh, giờ đây tôi mới hiểu rõ hơn tấm lòng thủy chung son sắc, tình yêu & sai lầm của vợ đã giúp tôi tỉnh ngộ. Tôi đang cố gắng sửa chữa sai lầm để bù đắp cho cô ấy, những lời cáo buộc vu khống vợ tôi trên mạng xã hội cũng chính là sự sỉ nhục danh tiếng của gia đình khiến tôi rất bức xúc, tức giận. Tôi đã viết vài lời đính chính trên mạng facebook & cung cấp cả số điện thoại của tôi để mọi người có gì chưa hiểu rõ thì hãy gọi cho tôi.

    Tôi nhận thấy vợ con mới chính là tài sản lớn nhất giúp tôi vượt qua mọi khó khăn. Phương chính là người vợ tuyệt vời đã cùng tôi trải qua những thăng trầm, cùng tôi gây dựng phát triển công ty, công việc kinh doanh, kế toán & thủ quỹ cả hai công ty cũng một tay cô ấy lo hết. Ngoài ra cô ấy còn giúp tôi chăm sóc bọn trẻ, vì thế nên tôi có nhiều thời gian cho công việc giao lưu gặp gỡ đối tác, bạn bè. Dư luận xảy ra là điều khiến tôi vô cùng lo lắng, cô ấy đã phải chịu đựng mọi thứ,

    Với nhưng cam kết này, liệu gia đình anh Sơn sẽ "gương vỡ lại lành"

    Gia đình đang êm ấm yêu thương nhau nhưng lại bị hứng chịu bởi búa dìu dư luận, khắp các trang báo, mạng xã hội đến cuộc sống đời thường hàng ngày họ đều bị đe dọa, gây áp lực, khủng bố tinh thần  khiến đôi vợ chồng trẻ luôn bất an. Một số trang mạng đã ngụy tạo, thu hút số đông người họ vào bình luận chửi rủa, xúc phạm cô rất nhiều, cô bị xỉ nhục là người phụ nữ không đàng hoàng, hư hỏng, đàn đúm, lừa đảo... cao trào hơn là hành động của một nhóm người đã rải hoa tang trước nhà mẹ đẻ của cô Phương, nhắn tin đe dọa  khiến cô luôn sống trong sự  bất an & hoảng loạn, suy sụp tinh thần, đau đớn đến thể xác, cô đã phải nhập viện.

    Đứng trước sự việc như thế anh Sơn động viên an ủi vợ, anh chia sẻ: “chúng tôi là doanh nghiệp có tiếng vì vậy không tránh khỏi sự đố kỵ của nhiều người nên bị họ đồn thổi là chuyện bình thường. Tôi luôn tin yêu vợ  tôi và tôi khẳng định những chuyện bịa đặt về vợ tôi là vu khống. Qua sự việc này chúng tôi sẽ càng gắn bó bền chặt bên nhau hơn”.

    Hồng Anh

        

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-ket-vu-viec-nguoi-vo-gia-bi-bat-coc-tong-tien-chong-dai-gia-o-quang-binh-a239237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan