+Aa-
    Zalo

    Hội chị em rủ nhau "săn tìm" quả kiwi mini có giá hơn 1 triệu đồng/kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhỏ xinh như trái nho, vỏ láng mịn không lông, khi ăn có mùi thơm dịu kết hợp giữa dâu, dứa và quýt, vị ngọt nhẹ… Loại kiwi berry nhập khẩu từ Pháp, New Zealand

    Nhỏ xinh như trái nho, vỏ láng mịn không lông, khi ăn có mùi thơm dịu kết hợp giữa dâu, dứa và quýt, vị ngọt nhẹ… Loại kiwi berry nhập khẩu từ Pháp, New Zealand có giá hơn 1 triệu đồng/kg.

    Kiwi berry New Zealand được nhập khẩu vào Việt Nam. Mùa từ giữa tháng 2 đến khoảng cuối tháng 4 hàng năm. Thời điểm cuối năm thường không còn kiwi berry New Zealand, nếu có chỉ còn kiwi berry Pháp nhập về theo đường xách tay.

    Quả kiwi có kích thước chỉ to bằng những quả nho, những trái kiwi berry được nhập khẩu từ nước ngoài với giá bán hơn 1 triệu đồng/kg khiến chị em tranh nhau đặt mua trong suốt thời gian qua.

    Kiwi có màu xanh vàng đẹp mắt và rất thơm ngon mà có lẽ không ai là không biết đến. Đây cũng là loại trái cây được xếp hạng trong top đầu các loại trái cây rất tốt cho sức khỏe và là một trong những thực phẩm an toàn nhất thế giới.

    Đây là loại quả mới lạ, có kích cỡ và mùi vị khác hoàn toàn với các loại kiwi trước đây, những trái kiwi tí hon này không có lông bề ngoài xù xì mà có lớp vỏ ngoài trơn và có thể ăn được cả vỏ.

     

    Dù loại kiwi này có giá khá đắt đỏ, hơn 1 triệu đồng/kg nhưng khách hàng lại chuộng mua về ăn rất nhiều, ở các cửa hàng 1 hộp kiwi mini 125gr có giá 200.000 đồng/hộp.

     

    Loại quả này chỉ để được từ 3-4 ngày ở nhiệt độ phòng và 20 ngày nếu bỏ ngăn mát tủ lạnh.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-chi-em-ru-nhau-san-tim-qua-kiwi-mini-co-gia-hon-1-trieu-dongkg-a211096.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan