+Aa-
    Zalo

    Học trò Đàm Vĩnh Hưng bị bầu show quỵt tiền, đe dọa tính mạng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trọng Khương - học trò ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng tố cáo bị một bầu show quỵt tiền, thậm chí bầu show này còn nhắn tin đe dọa.

    (ĐSPL) - Trọng Khương - học trò ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng tố cáo bị một bầu show quỵt tiền, thậm chí bầu show này còn nhắn tin đe dọa.

    Trọng Khương là ca sĩ bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2012, team Đàm Vĩnh Hưng và sau đó là cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2014.

    Trọng Khương được khán giả biết đến với hình ảnh nam ca sĩ với phong cách lịch lãm, sở hữu chất giọng trầm ấm ở dòng nhạc trữ tình. 

    Cách đây vài giờ đồng hồ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái khá dài chia sẻ về chuyện bị một bầu show quỵt tiền cát xê. Trọng Khương cho biết anh được bầu show này mời làm biên tập cho chương trình "Quê hương mẹ và tôi" vào cuối tháng 4 vừa qua. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Võ Hạ Trâm, Kyo York, ... và một số nghệ sĩ khác. Trước khi chươn trình diễn ra, hai bên có ký hợp đồng và anh được trả trước 65\% số tiền trong hợp đồng.

    Tuy nhiên, sau khi chương trình đã hoàn thành, anh vẫn không được thanh toán nốt số tiền còn lại. Thậm chí, khi Trọng Khương yêu cầu phía bầu show này hoàn tất thủ tục và thanh toán, Trọng Khương còn bị bầu show này nhắn tin đe dọa.

    Ca sĩ Trọng Khương và người thầy Đàm Vĩnh Hưng.

    Lúc đầu, Trọng Khương cũng rất đắn đo khi quyết định công khai chuyện này vì sợ mình sẽ bị bầu show kia trả thù. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định lên tiếng để cảnh báo cho những nghệ sĩ khác. 

    "Nếu tôi cứ im lặng thì bầu show kia sẽ được đà lấn tới và nhiều nghệ sĩ khác cũng sẽ bị lừa như tôi. Vì vậy tôi đã quyết định lên tiếng. Tôi cũng đã hoàn tất giấy tờ đệ đơn lên Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an thành phố Hồ Chí Minh để mong nhận được sự giải quyết đúng đắn từ cơ quan có thẩm quyền, mang sự công bằng và an toàn cho mình.", Trọng Khương nói.

    Theo chia sẻ của Trọng Khương, bầu show này tên T. và cũng chính là người từng quỵt tiền cát xê và suýt cưỡng bức ca sĩ Hạ Trâm hồi cuối tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi Hạ Trâm chia sẻ sự việc lên trang cá nhân và được báo chí vào cuộc thì vị bầu show này đã chủ động liên lạc với nữ ca sĩ và hoàn tiền cát xê cho cô. Còn với Trọng Khương, ở thời điểm hiện tại vị bầu show này vẫn chưa có bất kỳ động thái nào.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]J7O2Qx26WE[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-dam-vinh-hung-bi-bau-show-quyt-tien-de-doa-tinh-mang-a106764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.