+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 7 mất tích bí ẩn đã được tìm thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cháu Đoàn được một người dân địa phương phát hiện đang đạp xe một mình trên đường ở TP Cần Thơ. Ngay sau đó, gia đình đã đến đón cháu về nhà.

    (ĐSPL) - Cháu Đoàn được một người dân địa phương phát hiện đang đạp xe một mình trên đường ở TP Cần Thơ. Ngay sau đó, gia đình đã đến đón cháu về nhà.
    Liên quan đến vụ cháu Đoàn Hòa Đoàn, học sinh lớp 7, trường THCS Lâm Tân, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) mất tích bí ẩn nhiều ngày qua, mới đây, gia đình cho biết đã tìm được cháu.
    Theo chị Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi), mẹ cháu Đoàn, nơi tìm thấy cháu là phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn (TP Cần Thơ).
    Trước đó, vào chiều ngày 27/10, gia đình nhận được tin báo từ một người dân ở TP Cần Thơ. Người này cho biết đã trông thấy cháu Đoàn đang đạp xe một mình trên đường và giữ lại.
    Nhận được tin báo, gia đình lập tức lên Cần Thơ để đón con trai. Được biết, khi về nhà sức khỏe cháu vẫn mạnh khỏe, tâm lý bình thường. Do cháu vừa mới về nên gia đình chưa tìm hiểu nguyên nhân vì sao cháu bỏ đi và hành trình của cháu. Nghe tin cháu Đoàn trở về, rất đông bà con hàng xóm đã đến hỏi thăm và chúc mừng gia đình.
    Tìm thấy học sinh lớp 7 mất tích bí ẩn
    Cháu Đoàn Hòa Đoàn đã trở về nhà an toàn. Ảnh: M.S
    Như đã đưa tin, trước đó, vào ngày 9/10, cháu Đoàn Hòa Đoàn rời nhà để đến trường học. Đến chiều tối cùng ngày gia đình không thấy cháu về, gọi điện thoại vào số di dộng cháu mang theo thì không liên lạc được. Theo các thầy cô giáo và bạn bè trường THCS Lâm Tân, trưa ngày 9/10, Đoàn không tới lớp học.
    Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức đi tìm, trình báo cơ quan chức năng huyện Thạnh Trị nhờ phối hợp tìm kiếm. Sau nhiều ngày vào cuộc, tin tức về cháu Đoàn vẫn không có, đến chiều ngày 27/10 mới có thông tin.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-7-mat-tich-bi-an-da-duoc-tim-thay-a63736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    (ĐSPL) - Nữ sinh Vũ Thị Hiền, trường Đại học Kinh tế Quốc dân mất tích 7 ngày nay có tạm trú trên địa bàn phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Cảnh sát đang khẩn trương truy tìm tung tích nữ sinh này.