+Aa-
    Zalo

    Học sinh đâm thầy giáo đã đến bệnh viên xin lỗi sau nhiều ngày bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày bỏ trốn, Ngô Văn Công người dùng dao bấm đâm thầy giáo trọng thương đã đến trình diện tại cơ quan công an và đến bệnh viện để xin lỗi thầy giáo của mình.

    Sau nhiều ngày bỏ trốn, Ngô Văn Công - người dùng dao bấm đâm thầy giáo trọng thương đã đến trình diện tại cơ quan công an và đến bệnh viện để xin lỗi thầy giáo của mình.

    Sáng 18/4, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba Đồng Hới (Quảng Bình), nam sinh Ngô Văn Công (lớp 12 trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy) cùng bố mẹ đến xin lỗi thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Văn Tiến (30 tuổi).

    Ôm chầm thầy giáo, Công ân hận nói: “Vì một chút nông nổi, em đã làm ảnh hưởng đến nhiều người, mong thầy giáo cùng gia đình, nhà trường và các cơ quan chức năng tạo điều kiện cho em được trở lại trường”.

    Chấp nhận lời xin lỗi của Công, thầy Tiến nhắc em suy nghĩ chín chắn hơn, xem đó là bài học để phấn đấu, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.

    Công ôm chầm lấy giáo viên chủ nhiệm, xin tha thứ. Ảnh:VnExpress

    Ban giám hiệu Trường THPT huyện Lệ Thuỷ cũng cho biết, với hành vi phạm lỗi của học sinh C., Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp và có quyết định kỷ luật trên cơ sở kết luận điều tra của cơ quan Công an. Tuy nhiên, nhà trường sẽ cố gắng tạo điều kiện cho em sửa chữa lỗi lầm, tiếp nhận em trở lại học tập sau khi thi hành kỷ luật.

    Một ngày trước đó, Công đã đến trình diện tại công an huyện Lệ Thủy, khai nhận hành vi đâm trọng thương giáo viên chủ nhiệm tại cổng trường THPT Trần Hưng Đạo vào gần hai tuần trước. Em bị xử lý hành chính do thầy Tiến không yêu cầu giám định thương tật.

    Trong giờ học sáng ngày 5/4, thấy Công có hình xăm ở cổ, thầy Tiến yêu cầu em xóa. Kết thúc giờ học, khi cùng đồng nghiệp ra cổng trường, thầy Tiến bị Công dùng dao bấm đâm vào bụng, tổn thương gan và túi mật.

    Hiện sức khỏe của thầy Tiến đã tạm thời ổn định. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-dam-thay-giao-da-den-benh-vien-xin-loi-sau-nhieu-ngay-bo-tron-a226781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan