+Aa-
    Zalo

    Học Cao đẳng Dược Sài Gòn nếu tốt nghiệp không có việc làm sẽ được hoàn học phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là trường chuyên đào tạo Dược sĩ Nhà thuốc thành phố Hồ Chí Minh thông báo chiêu sinh lớp Cao đẳng Dược

    Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là trường chuyên đào tạo Dược sĩ Nhà thuốc thành phố Hồ Chí Minh thông báo chiêu sinh lớp Cao đẳng Dược chất lượng cao gắn với việc làm và cam kết nếu tốt nghiệp không có việc làm sẽ được hoàn 100% học phí.

    Dược sĩ Nhà thuốc là ngành nghề mà xã hội có nhu cầu ngày càng lớn. Người học Cao đẳng Dược Sài Gòn sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ kiến thức chuyên môn Dược lý, có kỹ năng giao tiếp bán hàng, kỹ năng marketing trong lĩnh vực dược phẩm.

    Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn cố vấn Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn chia sẻ: Công tác đào tạo Cao đẳng Dược luôn gắn kết với doanh nghiệp dược phẩm và Nhà thuốc đã giúp cho phần lớn sinh viên Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tự tin có việc làm ngay và làm ngay được việc sau khi tốt nghiệp ra trường.

    Bằng cấp của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được các tổ chức giáo dục và các cơ sở Y tế có uy tín đánh giá và công nhận học Dược phải chọn đúng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn để được đào tạo bài bản chuyên sâu nghề dược sĩ.

    Thông báo học Cao đẳng Dược được miễn 100% học phí năm 2020

    Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201);

    Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2020 bằng hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp thi THPT Quốc gia và miễn 100% học phí cho tất cả các thí sinh nhập học trước ngày 25/9/2020.

    Đối với sinh viên đăng ký theo học lớp chất lượng cao Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn ký cam kết ngay từ khi nhập học là giới thiệu, bố trí việc làm sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường. Nếu Nhà trường không giới thiệu, bố trí được việc làm cho sinh viên sẽ hoàn trả lại 100% học phí toàn khóa cho sinh viên và phụ huynh.

    Đối với sinh viên đăng ký học lớp Cao đẳng Dược chất lượng cao thì quyền lợi và nghĩa vụ Nhà trường và người học sẽ khác so với các sinh viên các lớp Dược phổ thông tiêu chuẩn và có ký cam kết bằng văn bản thoả thuận giữa nhà trường và phụ huynh sinh viên về chất lượng đào tạo gắn với việc làm và mức kinh phí đào tạo.

    Sinh viên ngoài việc được đào tạo chuyên môn theo chuẩn Bộ Y tế ra sẽ còn được đào tạo ngoại ngữ tăng cường là tiếng Trung hoặc tiếng Nhật và được tư vấn và bố trí việc làm tại các doanh nghiệp trong nước hoặc xuất khẩu lao động sang làm việc tại các cơ sở Y tế của Đài Loan, Nhật Bản.

    Hướng dẫn thí sinh cách thức đăng ký học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

    Cách 1: Xét tuyển trực tuyến https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

    Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh.

    Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tại địa chỉ số 215 D+E Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh.

    ☎ Hotline: 07.6981.6981 - 09.6881.6981.   Zalo tư vấn: 09.6881.6981

    Thanh Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-cao-dang-duoc-sai-gon-neu-tot-nghiep-khong-co-viec-lam-se-duoc-hoan-hoc-phi-a339970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.