+Aa-
    Zalo

    Học cách tư duy bán hàng trong thời đại 4.0

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu đồng đội và nguyên tắc cho đi – nhận lại trong bán hàng sẽ là động lực giúp hoạt động kinh doanh dễ dàng bứt phá.

    (ĐS&PL) Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu đồng đội và nguyên tắc cho đi – nhận lại trong bán hàng sẽ là động lực giúp hoạt động kinh doanh dễ dàng bứt phá.

    Sự phát triển không ngừng của công nghệ, của cuộc sống và tư duy người tiêu dùng buộc những người kinh doanh phải thay đổi chiến lược để bán hàng hiệu quả. Nhận thấy nhiều người đang gặp phải khó khăn và chưa tận dụng được lợi thế của mình trong việc kinh doanh mỹ phẩm ở thời đại mới, vào ngày 27/7 vừa qua, Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Globalđã tổ chức buổi đào tạo “Sát thủ bán hàng thời 4.0” tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Hai diễn giả của chương trình là bà Nguyễn Thị Lan Phương – Giám đốc điều hành ONA Global và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Giám đốc sản phẩm ONA Global. Chương trình đã tạo được dấu ấn riêng, đưa ra và giải quyết các vấn đề đang gặp phải của phần lớn chị em phụ nữ trong kinh doanh mỹ phẩm.

    Sự kiện đã thu hút nhiều bà mẹ bỉm sữa đến tham gia

    Hãy thấu hiểu khách hàng đầu tiên

    Thấu hiểu được khách hàng là yêu cầu đầu tiên để người bán hàng tìm được lối đi đúng cho công việc kinh doanh của mình. Nếu như không hiểu được khách hàng mục tiêu, nếu như không biết được họ suy nghĩ và mong muốn như thế nào, người bán hàng sẽ rất khó có được hiệu quả tối đa trong hoạt động kinh doanh.

    Người bán hàng thông minh sẽ không bao giờ vì cái lợi trước mắt và đánh mất niềm tin của khách hàng. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm kinh doanh là yếu tố tiên quyết, giúp cho hoạt động kinh doanh được bền vững và hiệu quả nhất. Để làm được điều đó, người bán hàng phải là người hiểu được sản phẩm đầu tiên, trải nghiệm sản phẩm đầu tiên.

    Chị Vân Trân – tổng đại lý chuyên phân phối sản phẩm của  ONA Globalchia sẻ:

    “Tìm đến với các sản phẩm của ONA cũng là cái duyên. Nó bắt nguồn từ việc mình tìm các sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc cho bản thân mình thôi. Sau đó mình đã tìm thấy dầu gội Gừng và cảm thấy nó thực sự tốt. Sau đó mình tìm hiểu thì ở nơi mình sống chưa có bán sản phẩm này. Lúc đó mình mới nghĩ đến việc sẽ lan tỏa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên đến với nhiều người hơn quanh khu vực của mình. Thời gian đầu toàn bộ hàng lấy về mình chỉ bán với giá gốc thôi, không có thêm một đồng lãi nào để khách hàng test thử. Thấy khách hàng đều yêu thích thì mình đã lấy với số lượng lớn và làm đại lý cho ONA luôn”.

    Chị Vân Trân chia sẻ trong buổi đào tạo

    Thấu hiểu đồng đội

    “Một cánh én nhỏ không làm nên mùa xuân”. Hiểu được nguyên tắc đó trong kinh doanh sẽ khiến cho người bán hàng dễ dàng bứt phá. Qua buổi đào tạo, hai diễn giả đã chia sẻ cách làm thế nào để gắn kết đồng đội, tạo được sự liên kết bền vững nhất, tạo động lực mạnh mẽ trong kinh doanh. Ở đó, người tham dự có thể tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi: “Tại sao phải phát triển bản thân? Tại sao phải tìm được tiếng nói chung từ đồng đội? Cần làm gì để cải thiện bản thân qua việc học hỏi từ đồng đội, từ những người cùng chí hướng?”

    Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu cơ ONA Globalđã và đang xây dựng cộng đồng kinh doanh tận tâm sản phẩm thiên nhiên ONA Global, giúp cho việc học hỏi, giao lưu giữa những người cùng chí hướng được thuận tiện hơn. Thông qua cộng đồng này, những người có mong muốn kinh doanh sản phẩm thiên nhiên có thể dễ dàng liên kết với nhau, học hỏi nhau phương pháp kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng hiệu quả.

    Cộng đồng kinh doanh tận tâm, kiến tạo cuộc sống

    Cho – nhận trong cả kinh doanh và cuộc sống

    Bằng cách này hay cách khác, điều cuối cùng doanh nghiệp mong muốn có được, đó chính là lợi nhuận! Tuy nhiên, đừng để việc bán hàng chỉ mang lại lợi ích cho người bán. Hãy để cho khách hàng nhận thấy họ cũng có được nhiều thứ từ hoạt động mua bán đó. Cung cấp sản phẩm chất lượng cùng với những chế độ chăm sóc khách hàng tốt sẽ khiến cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm của bạn hơn. Hãy nghĩ đến lợi ích của khách hàng, nỗ lực làm những điều tốt nhất cho khách hàng, làm khách hàng hài lòng, để rồi thứ bạn nhận lại được còn cao hơn cả lợi nhuận – đó là uy tín.

    Đó cũng là nguyên tắc kinh doanh của ONA Global. ONA không ngừng nỗ lực sản xuất, phát triển và phân phối những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, công ty còn nỗ lực phát triển cộng đồng phụ nữ kinh doanh tận tâm, tự chủ tài chính và biết cách tận hưởng cuộc sống. Cộng đồng đó sẽ giúp cho những sản phẩm có chất lượng tốt được lan tỏa, đến gần hơn với công chúng.

    Cho đi và nhận lại là nguyên tắc vàng trong kinh doanh

    Sự kiện diễn ra từ 9:00 đến 17:00 giờ đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những người có mong muốn kinh doanh tận tâm, bán hàng hiệu quả.

    H.Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-cach-tu-duy-ban-hang-trong-thoi-dai-40-a287936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.