+Aa-
    Zalo

    "Hoàng tử út" của Tổng thống Trump tiếp tục gây "sốt" tại bữa tiệc mừng năm mới của gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Con trai út của Tổng thống Donald Trump gây chú ý với ngoại hình điển trai, cao lớn, lịch lãm trong bộ tuxedo tại tiệc mừng năm mới của gia đình.

    Con trai út của Tổng thống Donald Trump gây chú ý với ngoại hình điển trai, cao lớn, lịch lãm trong bộ tuxedo tại tiệc mừng năm mới của gia đình tại Mar-a-Lago (Mỹ).

    Barron Trump - con trai út của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Reuters

    Ảnh: Daily Mail

    Barron Trump bắt đầu tham dự tiệc mừng năm mới của gia đình ở Mar-a-Lago từ năm 2014 song cậu bé thực sự nổi bật trong bữa tiệc năm mới đêm 31/12 vừa qua ở khu nghỉ dưỡng của gia đình.

    Barron Trump luôn được công chúng quan tâm và là tâm điểm của giới truyền thông sau khi ông Donald Trump lên giữ chức Tổng thống Mỹ.

    Cậu bé gây chú ý bởi sở hữu chiều cao hơn 1,9 m. Trước đó, hồi tháng 11, tại một sự kiện ở Washington (Mỹ), có nhiều bức ảnh tiết lộ Barron Trump đã cao hơn người bố của mình.

    Ngoài thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ, "Hoàng tử Nhà trắng" còn được nhiều người ngưỡng mộ vì biết nhiều ngoại ngữ, trong đó thành thạo tiếng Slovenia.

    Ngoài Barron, những người con khác của ông Trump là Donald Jr., Ivanka, Eric, Tiffany cùng vợ, chồng hoặc bạn trai và các con của họ đều xuất hiện tại bữa tiệc. Khi ông Trump phát biểu với báo giới, các con của ông đứng hai bên cánh gà và dõi theo cha.

    Tiffany Trump - cô con gái đầu lòng của Tổng thống, sinh viên Luật Georgetown, được bạn trai Michael Boulos tháp tùng trên thảm đỏ.  Ảnh: Getty

    Ảnh: AP

    Ivanka Trump bước vào bữa tiệc, nắm tay cô con gái Arabella, trong khi Jared Kushner nắm tay con trai của họ. Ảnh: Getty

    Dapper Don Jr. bước lên thảm đỏ, sẵn sàng rung chuông chào đón năm mới. Ảnh: Getty

    Eric Trump (trái) và vợ Lara Trump (phải) được nhìn thấy đang tham gia bữa tiệc.

    Tổng thống Donald Trump (trái) và đệ nhất phu nhân Melania Trump (phải) dừng chân trên thảm đỏ để tổng thống có thể phát biểu trước báo giới trước khi ông chính thức đến bữa tiệc đêm giao thừa. Ảnh: AP

    Ảnh: Reuters

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-ut-cua-tong-thong-trump-tiep-tuc-gay-sot-tai-bua-tiec-mung-nam-moi-cua-gia-dinh-a306904.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan