+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Totti trốn vợ đẹp, lên giường với gái trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo điển trai Francesco Totti của CLB AS Roma vừa bị tố đã trốn vợ xinh đẹp để lén lút lên giường với người đẹp Marika Baldini.

    (ĐSPL) - Tiền đạo điển trai Francesco Totti của CLB AS Roma vừa bị tố đã trốn vợ xinh đẹp để lén lút lên giường với người đẹp Marika Baldini.
    Ngay khi người hâm mộ tại Italia còn chưa hết sốc về vụ sex tập thể của anh em nhà Balotelli với cô nàng người mẫu Veronica Graf thì vừa có thêm một ngôi sao cỡ bự của làng bóng đá xứ mỳ ống dình phốt đó là Francesco Totti. Cụ thể tờ Tin tức 2000 dẫn lời cô nàng Mia Cellini, thí sinh đang tham gia chương trình giải trí Big Brother. Theo đó Mia khẳng định thủ quân Roma đã qua mặt cô vợ và bí mật đá cặp sân nhỏ trong một thời gian dài với siêu mẫu Marika Baldini của chương trình Tamarreide.
    Hoàng tử Totti trốn vợ đẹp, lên giường với gái trẻ
    Totti lén qua mặt bà xã Ilary đi ăn vụng.
    “Totti và Marika đã có quan hệ bất chính với nhau”, Mia tuyên bố “Trong vụ này cô vợ Ilary Blasi của Totti là người thiệt thòi hơn. Totti đã quá khéo léo trong việc che đậy hành vi của mình nhưng nó không thể qua được mắt tôi”. Để tăng thêm tính xác thực của thông tin Mia cho rằng nếu cần cô sẵn sàng cung cấp bằng chứng về việc thủ quân của AS Roma âm thần lên giường với Marika.
    Gần như ngay lập tức Totti đã phải ứng quyết liệt. Không những phủ nhận thông tin trên, hoàng tử thành Roma còn cho biết anh sẽ khởi kiện Mia về tội vu khống. Trong khi đó Marika khẳng định cô hoàn toàn vô can trọng vụ này.
    Báo chí Italia nhận đinh rằng, Mia Cellini đã đang tung ra chiêu bài giống hệt Veronica Graf. Mục tiêu của cô là cố tính tạo ra sự thu hút ý của dư luận trước khi tham dự chương trình truyền hình giải trí Big Brother.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-totti-tron-vo-dep-len-giuong-voi-gai-tre-a26640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.