+Aa-
    Zalo

    Hoàng Tử Thao chi đậm tặng 101 thí sinh "Sáng tạo doanh" bộ son môi hàng hiệu đắt đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Sáng tạo doanh 2020" chứng tỏ sự "chịu chơi" từ nhà sản xuất cho đến huấn luyện viên (HLV).

    "Sáng tạo doanh 2020" chứng tỏ sự "chịu chơi" từ nhà sản xuất cho đến huấn luyện viên (HLV).

    Sau buổi họp báo ra mắt chương trình và xác nhận thời điểm lên sóng vào ngày 2/5, hiện tại mọi sự chú ý đang đổ dồn vào "Sáng tạo doanh 2020".

    Trong buổi họp báo, Hoàng Tử Thao tuyên bố anh sẽ có quà dành cho 101 thí sinh của "Sáng tạo doanh" khiến nhiều người tò mò về hứa hẹn của vị HLV này.

    Hoàng Tử Thao tuyên bố tặng quà cho các thí sinh "Sáng tạo doanh 2020".

    Sau đó không lâu, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện tin tức món quà mà Hoàng Tử Thao đề cập đến chính là tặng cho 101 thí sinh mỗi người 1 hộp son thuộc thương hiệu YSL sang xịn mịn, mỗi hộp có 4 cây.

    Tin tức nhấn mạnh, "không phải một thỏi son mà là một bộ son luôn". Hơn nữa, không chỉ có 101 thí sinh mà tất cả các nhân viên của "Sáng tạo doanh 2020" đều nhận được món quà hàng hiệu này.

    Cư dân mạng xứ Trung tìm hiểu thêm thì biết, mỗi hộp son này có giá khoảng gần 1.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 3,5 triệu đồng). Và Hoàng Tử Thảo đã phải chi tiền mua tới 200 hộp son để tặng tất cả thí sinh cùng nhân viên chương trình. Tính theo tiền Việt, anh bỏ ra khoảng 700 triệu đồng cho lần tặng quà gây sốc cộng đồng mạng này.

    Cư dân mạng xứ Trung ngay lập tức đưa ra những bình luận rộn ràng cảm thán về độ "mạnh tay" của Hoàng Tử Thao: "Quả là người có tiền có khác", "Tao chịu chơi quá", "Không thể tưởng tượng nổi, tặng quà sương sương thôi đó nha", "Tôi ước rằng mình cũng là một nhân viên trong ekip haha",...

    Bộ son hàng hiệu được cho là quà của Hoàng Tử Thao tặng cho các thí sinh và nhân viên "Sáng tạo doanh".

    Trước đó, chương trình đã khiến dân tình choáng váng khi hé lộ ký túc xá cùng sân khấu lộng lẫy, được đầu tư "khủng".

    Không ở ký túc xá thông thường mà năm nay, các thí sinh của "Sáng tạo doanh" sẽ được ở một nơi không khác gì tòa lâu đài với khung cảnh hoành tráng và tầm nhìn đẹp như cổ tích.

    Khi hình ảnh nơi ghi hình "Sáng tạo doanh 2020" được tiết lộ trên mạng xã hội, không chỉ cư dân mạng trầm trồ mà dàn thí sinh của những mùa trước cũng có phản ứng khá hài hước. Đa phần đều "kêu trời" vì quá tiếc nuối khi trước đó không được ở trong tòa lâu đài tráng lệ như vậy.

    Trong khi đó, sân khấu "Sáng tạo doanh 2020" đầu tư mô hình cánh hoa khổng lồ, máy chiếu laser 14K độ sáng 40.000 lumen, sân khấu không ngừng biến đổi cực kỳ lộng lẫy.

    Ngoài ra, "Sáng tạo doanh 2020" còn thu hút sự chú ý khi có sự tham gia của rất nhiều thí sinh nổi tiếng cả về nhan sắc và tài năng. Có thể kể đến như Chu Chủ Ái (Joyce Chu), Sally (thành viên nhóm nữ Hàn Quốc Gugudan), hotgirl Thái Lan Nene...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-thao-chi-dam-tang-101-thi-sinh-sang-tao-doanh-bo-son-moi-hang-hieu-dat-do-a320686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan